17h ngày 18/01, Quảng Nam FC vs SHB Đà Nẵng: Khó khăn cho “đàn anh”

10:09 Thứ tư 18/01/2017

Mang thân phận “đàn anh” nhưng SHB Đà Nẵng đang đối diện trước một trận đấu vô cùng khó khăn trên sân Tam Kỳ vào chiều nay trước Quảng Nam FC.

Dù “sinh sau đẻ muộn” so với đội bóng láng giềng SHB Đà Nẵng, nhưng trong những năm gần đây, bóng đá Quảng Nam đang có những tiến bộ vượt bậc từ lứa trẻ cho đến đội chuyên nghiệp. Bây giờ, nếu đặt lên bàn cân để so sánh thì cũng “bên tám lạng, người nửa cân”. Thực tế trong hai năm gần đây, tức là mùa giải 2015 và 2016, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức chưa bao giờ biết mùi chiến thắng trước Quảng Nam FC khi đã để hòa 3 trận và thua 2 trận.

 - Bóng Đá

Quảng Nam FC đang có lực lượng nhỉnh hơn so với đối thủ. Ảnh: Viết Định.

Gặp nhau tại vòng 3 tới đây, cơ hội để đội bóng chủ sân Tam Kỳ nới rộng thành tích bất bại trước đối thủ này là hoàn toàn có cơ sở, khi trong tay HLV Hoàng Văn Phúc đang có được lực lượng ổn định hơn so với SHB Đà Nẵng khi Claudecir hay Đình Thắng đều đã trở lại tập luyện trước trận đấu này. Trong khi đó, đội bóng sông Hàn đang rơi vảo hoàn cảnh khủng hoảng nhân sự cực kỳ nghiêm trọng khi mới đây trung vệ Britez, tiền vệ A Mít và Ngọc Thắng đã gặp phải những chấn thương khác nhau, đứng trước nguy cơ sẽ không có mặt trong trận đấu chiều nay.

Sau trận thua trước Sài Gòn FC, SHB Đà Nẵng đang rất muốn có một kết quả thuận lợi để bước vào giai đoạn nghỉ tết, để trước khi tính toán cho những trận đấu tiếp theo. Trong khi đó, với 3 điểm có được trước ĐKVĐ Hà Nội FC ở vòng đấu trước, các cầu thủ Quảng Nam FC đang hoàn toàn tự tin cho cuộc tiếp đón đội bóng láng giếng vào chiều nay. Một trận đấu mà tất cả các yếu tố về “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” đều đang nằm trong tay HLV Hoàng Văn Phúc.

 - Bóng Đá

SHB Đà Nẵng sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận Derby xứ Quảng. Ảnh: Viết Định.

Nhưng với cá tính của Huỳnh Đức và danh dự của một “ông lớn” ở V-League, SHB Đà Nẵng không phải là đội bóng dễ dàng để cho Quảng Nam FC có điểm đến thế. Một trận đấu mang ý nghĩa rất lớn khi cả hai đội đều muốn giành chiến thắng để làm tiền đề cho một mùa giải thành công, để góp phần vào việc chào mừng 20 năm tái lập tỉnh Quảng Nam và TP Đà Nẵng.

Dự đoán: 2-2

Đội hình dự kiến:

Quảng Nam FC: Văn Cường, Văn Học, Thiago, Ngọc Nguyên, Văn Phong, Thanh Trung, Huy Hùng, Thanh Hưng, Anh Tuấn, Minh Tuấn, Đại Dương.

SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, Văn Long, Anh Quang, Đức Lễ, Nhật Tân, Thanh Hải, Vũ Phong, Anh Tuấn, Minh Tâm, Eydison, Đức Chinh.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 09:00 18/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục