17 trận/13 bàn, "vua đệm bóng" PSG hứng chí khiêu khích cả châu Âu

16:25 Thứ năm 19/12/2019

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain đang sở hữu một cầu thủ đạt điểm rơi phong độ rất cao vào thời điểm hiện tại.

Mùa hè vừa rồi, PSG chiêu mộ rất nhiều tân binh. Đến lúc này, Mauro Icardi đang trở thành chữ ký chất lượng nhất. Sau 17 trận trên mọi đấu trường, sát thủ người Argentina đã ghi 13 bàn thắng. Ngoài ra, anh còn trở thành cầu thủ ghi được 11 pha lập công nhanh nhất trong lịch sử câu lạc bộ, điều Neymar hoặc Kylian Mbappe đều không làm được. Những bàn thắng của ngôi sao 26 tuổi đến rất dễ dàng bởi phẩm chất chạy chỗ không bóng nơi Icardi. Hầu như số 18 chỉ cần đệm bóng vào lưới trống là điền tên lên bảng điện tử.

13 bàn/17 trận,

 Icardi đang đạt phong độ rất cao.

Nhân thời điểm đạt phong độ cao, Icardi tỏ ra vô cùng phấn khích nói về việc đến PSG chơi bóng, trích dẫn từ trang chủ câu lạc bộ:

"Sau 5 tháng đến đây, tôi đang cảm thấy rất tuyệt. Tôi đến đây với một chút động lực cần chứng tỏ bản thân. Hiện tại, mọi thứ đang ổn. Ngay khi tôi có cơ hội ra sân, tôi đã đến nói với các đồng đội về những gì mình thường làm, như cái cách tôi làm chủ với trái bóng hoặc chạy chỗ. Đó là lý do bạn cần tạo mối quan hệ tốt với các đồng đội và điều đó giúp tôi hòa nhập rất nhanh."

"Tôi đến đây để giúp đội bóng giành nhiều danh hiệu nhất có thể và tôi sẽ làm hết sức mình nhằm hiện thực hóa mục tiêu ấy."

Với lời phát biểu đầy quyết tâm này của Icardi, PSG sẽ có nhiều niềm tin hơn về việc xưng bá trời Âu khi chạm mặt những đối thủ hàng đầu.

Video Icardi kết thúc pha phối hợp giữa Neymar và Mbappe:

Lữ Phong | 15:40 19/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục