16h35 ngày 22/07, Bayern Munich vs AC Milan: Cuộc chiến của những kẻ thất bại

09:41 Thứ bảy 22/07/2017

Bayern và AC Milan đều phải nhận thất bại trong trận đấu mới nhất tại Châu Á. Vì vậy, họ sẽ chẳng muốn lại rời sân ngày hôm nay với tư thế cúi đầu.

Hành trình ICC Cup tại Châu Á đã đưa Bayern và AC Milan gặp nhau ở trận thứ hai, đáng chú ý, hai đội đều thất bại trong ngày ra quân. Bayern Munich có một trận đấu hay, lấn lướt trước Arsenal, nhưng họ đã tuột mất chiến thắng ở những phút bù giờ. Hùm xám để Arsenal gỡ hòa phút 90'+4 trước khi gục ngã trên chấm penalty may rủi.

Trận thua trước Arsenal không nói lên nhiều điều. Nhìn chung, Bayern vẫn triển khai thế trận, lối chơi mạch lạc. Có chăng, họ đã dứt điểm không tốt trong ngày thủ thành Petr Cech thi đấu quá xuất sắc. Hôm nay, trước một đối thủ không mạnh như AC Milan, Hùm xám sẽ có cơ hội trở lại với vị thế vốn có của mình khi bước vào tour du đấu Châu Á.

 - Bóng Đá

 

Trận giao hữu tại Thẩm Quyến hôm nay có ý nghĩa đặc biệt cho Carlo Ancelotti. Ông sẽ gặp lại đội bóng cũ AC Milan, đội bóng ông đã từng khoác áo khi còn là cầu thủ, đội bóng đã mang về cho ông 2 chiếc cúp Champions League danh giá trong sự nghiệp HLV.

"Tôi đã ở Milan trong một thời gian rất dài, vì vậy nó luôn luôn đặc biệt. Tôi có những kỉ niệm tuyệt vời trong 13 năm ở đó. Tôi thật sự là một CĐV của Milan.", Acelotti bùi ngùi chia sẻ về CLB cũ.

Về phần AC Milan, với đội hình không nhiều tân binh chất lượng (chỉ có Rodriguez, Kessie xuất phát chính), Montella và các học trò đã nhận thất bại tâm phục khẩu phục trước Dortmund. HLV Italia thừa nhận Milan đã làm không tốt ngày hôm đó: "Chúng tôi thi đấu căng cứng trước Dortmung, các cầu thủ nên thi đấu thoải mái và xử lý gọn gàng hơn."

 - Bóng Đá

 Hai đội từng gặp nhau tại ICC Cup năm ngoái.

Cuộc chiến với Bayern chiều nay không chỉ mang tính chất giao hữu cho AC Milan. Montella cho biết: "Hôm nay, những cầu thủ mà tôi điền vào danh sách, tôi nghĩ họ sẽ ra sân trong trận đấu vòng loại Europa League.". Ngày 28/07, Milan sẽ chạm trán với CLB CSU Craiova của Rumani và bắt đầu hành trình Europa League. Chiêu mộ quá nhiều tân binh Hè này, đây là lúc Montella phải gấp rút để chọn ra một đội hình hoàn hảo nhất cho Rossoneri. Sẽ không dễ dàng cho HLV trẻ người Italia, nhiệm vụ này đòi hỏi rất nhiều sự tinh tế của ông trong cách nhìn người. Đối thủ Bayern là một cơ hội không thể tốt hơn để ông xác định lại những con người mà mình đang có trong tay.

Bên lề trận đấu

Vào năm ngoái khi hai đội cũng gặp nhau tại ICC đã kết thúc với tỷ số 3-3 sau 90 phút, sau đó AC Milan giành chiến thắng trên chấm 11m.

Bayern Munich không có sự phục vụ của Robben, Neuer, Kimmich, Vidal vì nhiều lý do khác nhau.

AC Milan có sự phục vụ bổ sung của Andre Silva và Conti khi vừa hội quân ngày 18/7 vừa qua.

Dự đoán: Bayern Munich 3-2 AC Milan

Xem lại trận đấu ICC 2016 giữa hai đội

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 09:15 22/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục