16h30 ngày 22/03, Sông Lam Nghệ An vs Than Quảng Ninh: Thước đo tham vọng

10:44 Thứ năm 22/03/2018

Trước khi V-League 2018 khởi tranh, HLV Phan Thanh Hùng đã mạnh miệng tuyên bố muốn giành vị trí trong Top 3. Trong khi đó, với những gì đã làm được tại AFC Cup, NHM xứ Nghệ cũng có quyền nghĩ đến một mùa giải mộng mơ.

Sự ra đi của Vũ Minh Tuấn dường như đang đem lại cho Than Quảng Ninh một sức bật mới. Không còn người nhạc trưởng, đội bóng đất Mỏ vẫn thi đấu đầy thăng hoa sau 2 vòng đấu đầu tiên. Hải Huy cho thấy anh hoàn toàn đủ sức sắm vai người chia bài mới. Ngoại binh Eydison đập tan mọi nghi ngờ với 2 bàn thắng sau 2 trận, trực tiếp đem về 6 điểm tuyệt đối cho đội nhà. Cách Than Quảng Ninh thi đấu vẫn không có quá nhiều khác biệt so với những mùa giải trước, tuy nhiên hiệu quả và sự ổn định được cải thiện hơn rất nhiều.

 - Bóng Đá

 Than Quảng Ninh thường xuyên gặp khó trên sân của SLNA. 

Bên kia chiến tuyến, SLNA cũng đang thể hiện một bộ mặt đầy sức sống. Cách đoàn quân của HLV Đức Thắng triển khai các pha tấn công khiến những người khó tính nhất cũng phải hài lòng. Tuy nhiên, các chân sút của SLNA vẫn chưa biết cách chắt chiu những cơ hội mà mình có được. Những Văn Đức, Olaha hay Khắc Ngọc vẫn chưa có sự ổn định trước khung thành đối phương. Mặc dù vậy, hàng thủ đội bóng xứ Nghệ vẫn thể hiện được sự chắc chắn đáng ngạc nhiên. Bàn thua họ phải nhận trước S. Khánh Hòa là tình huống có phần oan uổng bởi Toure Youssouf, người chuyền bóng cho Lâm Ti Phông ghi bàn đã rơi vào thế việt vị. Đáng tiếc các trọng tài không quan sát được tình huống này.

Trong quá khứ, Than Quảng Ninh luôn lép vế chủ nhà mỗi khi hành quân đến sân Vinh. Cụ thể họ thua 4 và hòa 1/5 lần gặp nhau vừa qua khi đối đầu với chủ nhà SLNA. Trong 5 trận đấu đó, Than Quảng Ninh thủng lưới tổng cộng tới 13 lần, đổi lại thầy trò Phan Thanh Hùng chỉ có 4 pha lập công trên sân Vinh.

Cuộc chạm trán giữa SLNA và Than Quảng Ninh được đánh giá là ngang tài ngang sức. Chỉ cần một sơ suất nhỏ cũng có thể phải trả giá bằng cả trận đấu. 

Dự đoán: 2-2

SLNA: Văn Hùng, Ngọc Hải, Văn Khánh, Thế Cường, Mạnh Hùng, Xuân Mạnh, Sỹ Sâm, Khắc Ngọc, Văn Đức, Olaha, Osmar.

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Xuân Hùng, Mạc Quân, Hải Huy, Thanh Hào, Anh Khoa, Nguyên Sa, Thanh Hiền, Xuân Tú, Vinicius, Edyson.

Video SLNA nhận trái đắng trong trận ra quân V-League 2018:

Giang Nguyễn - BongDa.com.vn - TTVN | 09:45 22/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục