16h10 ngày 7/1, Vicem Hải Phòng vs Navibank Sài Gòn: Sóng nổi nơi đất cảng

11:17 Thứ bảy 07/01/2012

Chỉ có một chiến thắng mới có thể giúp HLV Nguyễn Đình Hưng giữ vững được chiếc ghế của mình ở V.Hải Phòng. Tuy nhiên, không dễ để đội bóng đất cảng kiếm được trọn vẹn 3 điểm bởi Navibank Sài Gòn cũng đang rơi vào thế không còn đường lùi.

Ở mùa giải năm nay, HLV Nguyễn Đình Hưng là vị chiến tướng có nguy cơ mất ghế hơn cả. Dù giúp đội bóng đất cảng thoát hiểm, trụ hạng thành công ở mùa giải trước nhưng cái uy của vị thuyền trưởng này chưa đủ lớn để nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối của ban lãnh đạo đội bóng cũng như sự phục tùng của các càu thủ.

Bổ sung hàng loạt tân binh chất lượng như Fagan, Đình Tùng…nhưng V.Hải Phòng thi đấu không thành công trong giai đoạn giao hữu đầu mùa, liên tiếp phải nhận những trận thua cả trên sân nhà và sân khách. Tệ hơn, bước vào mùa giải mới, đội bóng đất cảng dính hai trận thua liên tiếp trước Hà Nội T&T (Cup QG) và HAGL (Super League). Số phận của HLV Nguyễn Đình Hưng giờ như chỉ mành treo chuông và nếu không giành được chiến thắng trong trận đấu chiều nay, nhiều khả năng vị chiến tướng này sẽ phải khăn gói rời sân Lạch Tray.

Cả V.Hải Phòng và N.Sài Gòn đều đang có phong độ không tốt

Rất khát chiến thắng, nhưng khổ là đội bóng đất cảng đang gặp quá nhiều vấn đề. Việc thay máu rầm rộ, có quá nhiều cầu thủ mới đã khiến V.Hải Phòng đánh mất lối chơi. Ở vòng một, trên sân của HAGL, các ngôi sao của đội bóng đất cảng chơi rời rạc, không mảng miếng, chủ yếu chờ đợi những phút lóe sáng của những cá nhân như Đình Tùng hay Thiago. Có lẽ cần thêm nhiều thời gian nữa HLV Nguyễn Đình Hưng mới có thể xây dựng cho đội nhà một lối chơi có nét, có hồn và có bản sắc riêng.

Tệ hơn, ở thời điểm này nội tình đội bóng đất cảng cũng đang rối như canh hẹ. Trong lần hành quân lên phố núi, HLV Nguyễn Đình Hưng đã quyết định gạt khỏi danh sách hàng loạt cầu thủ gốc Hải Phòng và nhóm cầu thủ này đang tính cách trả đũa bằng việc từ chối ra sân tại vòng hai. Nếu ban lãnh đạo V.Hải Phòng không vào cuộc mạnh tay, nội bộ đội bóng khó có thể tìm lại sự yên bình.

Rủi cho V.Hải Phòng là chiều nay họ phải đụng N.Sài Gòn, đội bóng cũng rất khát chiến thắng. HLV Phạm Công Lộc đang phải chịu sức ép rất lớn sau khi bất ngờ bị SQC Bình Định đá bay khỏi Cup QG và phải rất may mắn mới có được 1 điểm trong trận derby với Sài Gòn FC.

Đội hình dự kiến:

V.Hải Phòng: Ngọc Tân, Trọng Nghĩa, Tiến Thành, Văn Ngân, Hữu Hùng, Minh Châu, Ansah, Đức Thắng, Đình Tùng, Thiago, Fagan.

N.Sài Gòn: Thế Anh, Việt Cường, Long Giang, Vicemt, Quang Long, Tài Em, Aniekan, Khánh Lâm, Được Em, Quang Hải, Fonseca.
Lâm Thỏa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục