16h10 ngày 15/7, Hoàng Anh Gia Lai vs Kienlongbank Kiên Giang: Thập diện mai phục

08:37 Chủ nhật 15/07/2012

HLV Hồng Vân và các học trò sẽ có một chuyến đi đầy bão táp tới Pleiku bởi đối thủ của họ là HA.GL, đội bóng đang cần điểm để hoàn tất mục tiêu trụ hạng trước khi đánh chiếm một vị trí cao trên BXH.

Cho đến bây giờ, các CĐV của K.KG hẳn vẫn cảm thấy quặn lòng sau trận thua trên sân nhà trước HA.GL. Trận đó, K.KG đã khởi đầu thuận lợi khi Oseni mở tỷ số. Nhưng bước sang hiệp 2, tất cả đã trở nên vô nghĩa khi Văn Trương, Paolo và Evaldo ghi liên tiếp 3 bàn giúp đội khách vượt lên dẫn 3-1, rồi thắng với chung cuộc 3-2.

Đêm đó, cầu thủ HA.GL mở hội ăn mừng bởi nhờ trận cầu 6 điểm ấy, đội bóng của HLV Choi Yoon-gyum mới thoát khỏi vũng bùn sau chuỗi ngày sa lầy.

Bây giờ, HA.GL đã khác, họ không còn chới với như thời điểm đó nữa. Tức, ông Choi Yoon-Gyum có quyền nghĩ đến sơ đồ 4-3-3, luôn hướng đến cầu môn đối phương; thay vì sử dụng sơ đồ được coi là “cổ lỗ sỉ” 3-5-2 để đá rình rập, thậm chí “cù nhầy”, những yếu tố đã giúp họ rời Rạch Giá với 3 điểm.

HA.GL đang có mọi yếu tố thiên thời, địa lợi và nhân hòa để tìm đến một trận thắng. Và họ buộc phải thắng để tích lũy đủ điểm phục vụ cho công cuộc trụ hạng, trước khi nghĩ đến một mục tiêu khác là leo cao trên BXH.

Dẫu vậy, ông Choi và các học trò nên nhớ, K.KG đang ở thế đường cùng, họ sẵn sàng sử dụng mọi chiêu thức để đạt mục đích ít nhất là có 1 điểm tại “tiểu Emirates”. Dĩ nhiên, cũng không ngoại trừ, HLV Hồng Vân sẽ mang “một chiếc xe bus 2 tầng” đặt trước khung thành Văn Hưng.

Nói gì thì nói, K.KG đang ở tình cảnh “thập diện mai phục”. Thế nên, để mang quà khỏi phố Núi rõ là một việc không hề đơn giản, trừ phi HA.GL bỗng dưng tự vấp ngã.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

HA.GL: Akpan, Văn Nhiên, Văn Hiếu, Văn Pho, Văn Trương, Đoàn Marcelo, Đoàn Văn Sakda, Paolo, Evaldo, Thanh Tấn, Aganun.
K.KG: Văn Hưng, Duy An, Quang Huy, Hendricks, Minh Trung, Vũ Dương, Hải Thịnh, Tiến Hoài, Văn Cường, Giovanni, Oseni.

DỰ ĐOÁN: 3-1

Đam San | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục