16h00 ngày 26/3, Thanh Hóa vs Sông Lam Nghệ An: Cuộc chiến không khoan nhượng

10:08 Thứ ba 26/03/2013

Trận đấu tại xứ Thanh hứa hẹn mang đến sự hấp dẫn, quyết liệt khi cả 2 đội đều có phong độ tốt và quyết tâm cao.

Thanh Hóa và SLNA bước vào mùa giải này đều thể hiện quyết tâm giành thứ hạng cao tại V-League và Cúp quốc gia. Tại mặt trận VLeague, Thanh Hóa có sự khởi đầu thuận lợi với 1 trận thắng và 1 trận hòa. Thành tích đó khiến cho NHM xứ Thanh bắt đầu lên "cơn sốt". Mặc dù vậy, cũng phải thấy rằng, đối thủ của Thanh Hóa trong 2 trận vừa qua không mạnh. ĐT.LA đã qua thời kỳ đỉnh cao, trong khi Đồng Nai chỉ có mục tiêu, lo trụ hạng.

Trong khi đó, SLNA khởi đầu mùa giải 2013 với thành tích thuyết phục hơn rất nhiều. Đội bóng xứ Nghệ đã thắng cả 2 trận để độc chiếm ngôi đầu BXH. Sở hữu đội hình với nhiều cầu thủ chất lượng như Trọng Hoàng, Văn Bình, Văn Hoàn và sự trở lại của Công Vinh, SLNA được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch V-League và cả Cúp Quốc gia 2013.

Thế cho nên, cuộc đối đầu giữa Thanh Hóa và SLNA ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia hứa hẹn sẽ diễn ra căng thẳng và quyết liệt bởi cả hai đội bóng này không hề coi nhẹ sân chơi này. Đội bóng xứ Thanh đang có được phong độ cao cùng khí thế đang lên cùng sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung. Xét về lực lượng thì Thanh Hóa cũng có những cầu thủ chất lượng như Quốc Phương, Văn Thắng, Abass...

Ngoài ra, sự cổ vũ cồng nhiệt của NHM xứ Thanh sẽ tạo động lực để thầy trò HLV Mai Đức Chung có được kết quả trước SLNA ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia. Còn SLNA đang tràn đầy niềm tin khi có khởi đầu mùa giải vô cùng ấn tượng với những chiến thắng thuyết phục trước V.Hải Phòng và K.Kiên Giang sau hai vòng đấu ở V-League. Bước vào mặt trận Cup Quốc Gia, SLNA cũng có những quyết tâm tiến sâu và đua tranh giành chức vô địch.

Trận đấu giữa Thanh Hóa và SLNA sẽ hứa hẹn diễn ra quyết liệt và hấp dẫn bởi hai đội bóng này đang có tinh thần hưng phấn và niềm tin vào chiến thắng của đội nhà.

Dự đoán: 2 - 3

Phương Quỳnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục