16h00 ngày 20/4, U19 HAGL vs U19 Myanmar: Cuộc chiến vì chung kết

09:33 Thứ năm 20/04/2017

Với 3 trận thắng U19 Việt Nam chính thức có vé vào chơi trận chung kết, vậy nên cuộc đối đầu giữa HAGL và Myanmar sẽ quyết định tấm vé còn lại chơi trận chung kết.

Ngay sau chiến thắng 2-1 trước U19 Đài Bắc Trung Hoa, HLV U19 Myanmar ông Nyi Lat đã lên kế hoạch cụ thể cho đội nhà để chuẩn bị đấu U19 HAGL tranh vé vào chơi trận chung kết. Như vậy, sau 3 lượt trận ở giải U19 Quốc tế năm nay, U19 Myanmar đang có 3 điểm với 1 trận thắng, hai trận thua xếp thứ 4 trong 5 đội bóng tham dự giải.

 - Bóng Đá

 Nếu đánh bại U19 Myanmar nhiều khả năng U19 HAGL sẽ có vé vào chơi trận chung kết U19 Quốc tế. Ảnh: Đình Viên.

Rất có thể vị trí trên bảng xếp hạng sẽ thay đổi rất nhiều sau vòng thứ 4, bởi nếu U19 HAGL thất bại trước U19 Myanmar, trong khi đó U19 Gwang không có điểm trước U19 Việt Nam hiển nhiên thầy trò HLV Nyi Lat sẽ có vé vào chơi trận chung kết. Đánh giá về đối thủ và cơ hội để giành vé chơi trận chung kết ở giải đấu năm nay, HLV U19 Myanmar cho biết: “Như các bạn biết U19 HAGL là đội bóng mạnh ở giải đấu năm nay. Có có những những nhân tố gây đột biến và lối chơi nhuyễn, bóng ngắn tạo sức ép hàng phòng ngự đối phương. Tuy nhiên, U19 Myanamar đã có những đấu pháp cụ thể khắc chế sức mạnh của U19 HAGL. Tất nhiên khi ra sân đội bóng nào cũng hướng đến 1 chiến thắng, mục tiêu của chúng tôi sẽ là 3 điểm để cạnh tranh tấm vé còn lại vào chung kết."

Về phía U19 HAGL đang gặp bất lợi khá lớn khi đối đầu với U19 Myanmar, bởi thực tế số ngày nghỉ của HAGL so với đối thủ là ít hơn 1 ngày. Bên cạnh đó, các cầu thủ HAGL đang bị ảnh hưởng khá lớn về nền tảng phong độ sau thất bại 1-3 trước U19 Việt Nam. Về phía U20 Việt Nam, hậu vệ Lê Trung Nghĩa không thể cùng đồng đội ra sân do án phạt thẻ đỏ.

Hai cầu thủ có thể gây đột biến nhất bên phía U19 HAGL ở thời điểm hiện tại là Tiến Đạt và Bảo Toàn, thêm vào đó tiền vệ cánh Vũ Hoàng Uy đang là cái tên đáng chú ý tiếp theo khi cầu thủ số 6 của HAGL lên công về thủ khá tốt.

 - Bóng Đá

 HLV Graechen kỳ vọng U19 HAGL sẽ tạo nên bất ngờ trước U19 Myanmar. Ảnh: Đình Viên.

Trước trận đấu gặp Myanmar, HLV Graechen chia sẻ: “Mục đích của HAGL đến với giải đấu năm nay là được chơi trận đấu thứ 5, chúng tôi đã được chơi trận đấu thứ 5 dù kết quả với Myanmar thế nào đi nữa. Ở trận đấu với U19 Myanmar, chúng tôi sẽ có những sự thay đổi, sự thay đổi ấy mong muốn tạo nên bất ngờ. Hy vọng những bất ngờ sẽ giúp HAGL có kết quả tốt để tranh ngôi nhất nhì."

Dự đoán: HAGL thắng 2-1

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 08:35 20/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục