16h00 ngày 19/10, U19 Việt Nam vs U19 Jordan: Khởi động tham vọng tái lập kỳ tích U20 World Cup

08:00 Thứ sáu 19/10/2018

HLV Hoàng Anh Tuấn và các cầu thủ U19 Việt Nam quá hiểu rằng tính chất quan trọng ở trận đấu ra quân gặp Jordan tại VCK U19 châu Á. Chắc chắn điều đoàn quân áo đỏ hướng đến là một chiến thắng ở trận đấu ra quân để khởi động cho tham vọng tái lập kỳ tích U20 World Cup.

Trả lời phỏng vấn trước cuộc so tài này, cả hai HLV Ahmed Abdel Qader (Jordan) và Hoàng Anh Tuấn (Việt Nam) đều đặt mục tiêu có 3 điểm để tạo ưu thế cho cuộc đua giành vé vào tứ kết, nhất là hai đối thủ còn lại bảng C là U19 Australia và U19 Hàn Quốc đều rất khó chơi.

U19 Việt Nam thua ngược đáng tiếc trước U19 Uruguay - Bóng Đá

U19 Việt Nam đang rất quyết tâm để có được 3 điểm đầu tiên ở màn khởi động VCK U19 châu Á 2018. 

Còn nhớ, cách đây 2 năm, tại vòng chung kết U19 châu Á 2016, U19 Việt Nam với thế hệ những cái tên như Tiến Dũng, Đức Chinh, Quang Hải, Văn Hậu, Minh Dĩ,...đã đặt mốc son lịch sử của bóng đá Việt Nam khi lọt vào bán kết, qua đó giành vé dự FIFA U20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc.

HLV Hoàng Anh Tuấn của U19 Viêt Nam rất ngắn gọn nói về quyết tâm của toàn đội: “Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ và hy vọng sẽ đạt kết quả tốt nhất. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải đấu và tôi muốn lập lại chiến tích lọt vào U20 World Cup 2 năm trước.” Thực tế, lứa U19 Việt Nam lần này không được đánh giá cao như lứa U19 hai năm trước lập kỳ tích dự World Cup trẻ thế giới nhưng vẫn có trong đội hình những cầu thủ có kinh nghiệm quá nhiều giải quốc tế lẫn cùng các CLB thi đấu giải trong nước.

 - Bóng Đá

HLV Hoàng Anh Tuấn và các học trò khẳng định làm mọi thứ để tiếp tục lập kỳ tích có mặt U20 World Cup năm sau trên đất Ba Lan. 

Về phía đối phương, thông tin từ trang chủ LĐBĐ Jordan xác nhận tiền vệ trung tâm Mo'Ath Al Ammouri sẽ không thể ra sân trong trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Jordan chiều nay. Nhạc trưởng của U19 Jordan đã bị chấn thương cơ lưng trong buổi tập trước trận đấu với U19 Việt Nam 2 ngày.

Hiện tại, HLV Ahmed Abdelkader đang đau đầu tìm kiếm phương án thay thế, trong tay ông lúc này vẫn còn hai cái tên khác là tiền vệ Yousef Abualjazar và Shoqi Al-Quz'a những cả hai sẽ không thể bù đặp cho sự thiếu vắng nhặc trưởng Mo'Ath Al Ammouri.

 - Bóng Đá

U19 Jordan cũng rất quyết tâm để đánh bại U19 Việt Nam trận ra quân. 

HLV Abdelkader nhấn mạnh tầm quan trọng ở màn so tài với U19 Việt Nam. Ông cho biết: “Bóng đá Việt Nam đang có sự phát triển vượt bậc trong thời gian gần đây. Nhưng chỉ có chiến thắng trước họ mới giúp chúng tôi có lợi thế để giành quyền đi tiếp. Cả 3 đối thủ của Jordan ở bảng đấu này đều rất mạnh. Và tôi tin rằng cả 3 trận đấu tới đây của Jordan đều sẽ như những trận chung kết.”

Dự đoán: Việt Nam thắng 1-0 

Phương Nam | 08:00 19/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục