16 lần chạm bóng, đây là cầu thủ Man Utd gây thất vọng nhất trước AZ Alkmaar

17:54 Thứ sáu 13/12/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa có thắng lợi 4-0 trước AZ Alkmaar để ghi tên mình vào vòng knock-out Champions League với tư cách đội đầu bảng.

Sau hiệp 1 tồi tệ, chỉ trong 11 phút hiệp 2, Man Utd đã ghi đến 4 bàn thắng, nhờ các pha lập công của Ashley Young, Mason Greenwood (cú đúp) và Juan Mata.

Greenwood, Brandon Williams hay thậm chí Andreas Pereira đã được khen ngợi hết lời sau trận đấu. Tuy nhiên, có một ngôi sao ở đội một lại gây thất vọng nặng nề, đó là Anthony Martial.

Manchester United's most disappointing player against AZ Martial - Bóng Đá

 Martial gây thất vọng.

Martial đã 24 tuổi, anh không còn là dạng cầu thủ trẻ tiềm năng nữa. Mùa này là lúc anh thể hiện đẳng cấp của mình, trong vai trò của một trung phong số 1 của Quỷ đỏ. Nhưng rõ ràng, Martial vẫn không có nhiều thay đổi, anh khi tỏ, khi mờ, khi xuất sắc, khi tệ hại.

Trước AZ Alkmaar, ngôi sao người Pháp đã bỏ qua cơ hội không thể tuyệt vời hơn để chứng tỏ bản thân. Anh chỉ chạm bóng có 16 lần trong 58 phút, trước khi bị thay ra, với dấu ấn là cú sút trúng mục tiêu duy nhất.

Martial đã ghi bàn thắng quan trọng, giúp Man Utd đánh bại Man City trong trận derby, nhưng anh chỉ ghi có 1 bàn trong 5 trận gần nhất, và 2 bàn ở 8 trận gần đây.

Vị trí của Martial hiện tại thậm chí đang bị đe dọa từ Mason Greenwood - người đã khiến anh bị lu mờ hoàn toàn vào rạng sáng nay. Và với khả năng Man Utd chiêu mộ thêm một tiền đạo vào tháng Giêng, Martial cần cải thiện trong vài tuần tới nếu không muốn bị loại bỏ.

Tài năng của Martial khi còn trẻ:

Minh Tuấn | 17:06 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục