15h45 ngày 7/3, Felda United vs Hà Nội FC: Chuyến đi bão táp

08:44 Thứ ba 07/03/2017

Hà Nội FC đặt quyết tâm có chiến thắng đầu tiên ở AFC Cup 2017, nhưng đây là nhiệm vụ không đơn giản khi đối thủ Felda United đang có phong độ cao.

Các nhà ĐKVĐ V-League đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn với những trận hòa liên tiếp. Một chiến thắng vào lúc này là điều mà thầy trò ông Chu Đình Nghiêm đang rất khao khát. Tuy nhiên, để làm được điều đó trên sân của một đội bóng Malaysia là điều không hề đơn giản khi trước đây nhiều CLB của Việt Nam đã từng gục ngã khi sang làm khách trên đất Mã.

 - Bóng Đá

 Văn Quyết và Quang Hải sẽ phải nỗ lực hết mình nếu muốn Hà Nội FC có chiến thắng đầu tiên tại AFC Cup 2017.

2 trận sân nhà vừa qua, Felda United đều bất bại, đặc biệt là trận hòa trên thế thắng trước Kedah FA - đội đang dẫn đầu giải VĐQG Malaysia. Trong đội hình Felda hiện tại chỉ có 2 tuyển thủ Quốc gia là tiền vệ Devasagayam và cầu thủ 22 tuổi Hadin Azman.

Ngoài ra, Hà Nội FC phải hết sức lưu ý đến ngôi sao trên hàng công của đối thủ. Đó là tiền đạo mang áo số 8 mà Felda United mượn từ CLB Argentinos Juniors (Argentina) có tên Lucas Cano. Anh này cao 1m80 và có khả năng độc lập tác chiến khá tốt.

Không chỉ đối diện với phong độ thiếu ổn định, Hà Nội FC còn không có được lực lượng mạnh nhất. Trước khi bước vào cuộc đọ sức này, đội bóng Thủ đô vừa mất đi quân bài quan trọng là trung vệ trụ cột Silva do bị đứt dây chằng gối. Vắng ngoại binh gốc Á này sẽ khiến hàng thủ của các nhà ĐKVĐ V-League gặp vô vàn khó khăn.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm tự tin giành trọn 3 điểm, nhưng với lực lượng cùng việc phải thi đấu xa nhà, đây là mục tiêu không hề đơn giản cho Hà Nội FC. 

Trận đấu Felda United vs Hà Nội FC diễn ra vào lúc 15h45 (giờ Việt Nam) ngày 7/3.

Đội hình dự kiến

Hà Nội FC: Văn Long, Văn Kiên, Duy Khánh, Đại Đồng, Moses, Quang Hải, Hùng Dũng, Thành Lương, Văn Quyết, Gonzalo, Hoàng Vũ Samson.

Felda United: Razali, Saarani, Azman, Adan, Farid Ramli, Alias, Jounaidi, Haikal, Krangar, Lucas Cano, Cellerino.

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 08:00 07/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục