15h30 ngày 06/03, SLNA vs Persija Jakarta: Đại chiến vì ngôi đầu

09:56 Thứ ba 06/03/2018

Cả SLNA và Persija Jakarta đều nhắm đến một chiến thắng để đoạt lấy ngôi đầu bảng H AFC Cup 2018 trước khi loạt trận lượt về diễn ra.

SLNA đang gây ra một bất ngờ khá lớn tại AFC Cup 2018. Dù rơi vào một bảng đấu rất khó với những đối thủ nhiều kinh nghiệm tại sân chơi châu lục như Persija Jakarta hay nhà vô địch năm 2015, Johor Darul Tazim FC, tuy nhiên thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng lại thể hiện một phong độ thuyết phục khi chễm trệ ở ngôi đầu cùng 6 điểm tuyệt đối.

Trong đó, phải kể đến chiến thắng 2-0 trước Johor Darul Tazim ở vòng đấu trước. Các cầu thủ trẻ của SLNA đã trình diễn một thứ bóng đá già dơ đến mức khó tin. Họ áp đặt lối chơi, vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Văn Đức. Sau đó chủ động chơi chậm, chờ đối thủ nôn nóng dâng cao và kết liễu trận đấu với một tình huống phản công sắc lẹm.

 - Bóng Đá

 SLNA cần giành trọn 3 điểm để giữ thế thượng phong trên BXH.

Ngoài ra, cũng phải kể đến sự tiến bộ trông thấy của hàng thủ dưới sự chỉ đạo của Quế Ngọc Hải. Đội bóng chủ sân Vinh là đội duy nhất chưa thủng lưới của bảng H. Nếu tính cả trận đấu với Quảng Nam tại Siêu cúp, SLNA đang có hiệu suất giữ sạch lưới rất ấn tượng với chỉ 1 bàn sau 270 phút thi đấu chính thức. 

Về lực lượng, cả hai bên đều không có được đội hình ưng ý nhất. Đội khách sẽ thiếu vắng trung vệ Jaimeson ngoại binh vì bị treo giò. Cầu thủ người Brazil đã phải nhận thẻ đỏ trong trận thua 3-0 trước Tampines Rovers hồi tuần trước. Trong khi đó, SLNA sẽ không có sự phục vụ của Ngọc Toàn, và 2 thủ thành Nguyên Mạnh (gẫy tay), Văn Hùng (căng cơ).

Cái tên hàng thủ SLNA phải chú ý nhiều nhất chính là Marko Simic, người đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 3 bàn thắng. Tiền đạo người Croatia này cũng từng có thời gian chơi bóng tại Việt Nam nên không xa lạ gì với SLNA.

 - Bóng Đá

 Marko Simic đang có phong độ rất cao.

Tại AFC Cup 2018, chỉ có đội dẫn đầu bảng mới chắc suất giành quyền đi tiếp. Vì thế, SLNA cần một chiến thắng, hoặc chí ít là 1 điểm để đảm bảo lợi thế trước khi loạt trận lượt về diễn ra vào tuần sau. Nếu để thua, Văn Đức và các đồng đội sẽ bị chính đối thủ vượt qua do hơn về hiệu số đối đầu. 

Dự đoán: 2-1 

Đội hình dự kiến: 

SLNA: Văn Tiến, Thế Cường, Ngọc Hải, Văn Khánh, Sỹ Sâm, Tuấn Tài, Xuân Mạnh, Khắc Ngọc, Văn Đức, Xuân Toàn, Olaha.

Persija Jakarta: Daryono, Saputra, Abdurahman, Cahyo, Hehanusa, Widodo, Bambang, Ivan Carlos, Marko Simic, Rohit Chand, Setiawan.

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 09:00 06/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục