15h00 ngày 20/08, ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Myanmar: 3 điểm đang chờ

10:34 Chủ nhật 20/08/2017

Chiều nay (20/8), ĐT nữ Việt Nam sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Myanmar. Với tâm lý thoải mái hơn, thầy trò HLV Mai Đức Chung nhiều khả năng sẽ bỏ túi thêm 3 điểm trọn vẹn.

Bước vào trận đấu với ĐT nữ Việt Nam, chắc chắn ĐT Myanmar là những người chịu nhiều sức ép hơn bởi ở trận ra quân họ đã để thua trước Thái Lan. Nếu muốn cạnh tranh ngôi hậu, Myanmar buộc phải dành chiến thắng trong cuộc đối đầu vào chiều nay.

 - Bóng Đá

 chiến thắng đang chờ HLV Mai Đức Chung và các học trò

Tuy nhiên, xét về cả thực lực lẫn lối chơi, thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn được đánh giá cao hơn. ĐT nữ Việt Nam có lối chơi đa dạng, đội hình đồng đều, ở trận đối đầu gần nhất hồi tháng tư, nữ Việt Nam đã cho thấy sự vượt trội về đẳng cấp khi đánh bại nữ Myanmar 2 bàn không gỡ. Cho đến SEA Games 29, thì nữ Myanmar không có sự thay đổi gì về lực lượng vốn đang ở kỳ giao thoa. 

Bất lợi duy nhất của Tuyết Dung và các đồng đội là thể hình và thể lực. Trong suốt quá trình tập huấn, ban huấn luyện lường trước được điều này nên đã nhờ VFF liên hệ với những đối thủ là… nam để đá tập. Đồng thời, 2 “quân xanh” tại Nhật Bản đều là những đội bóng rất chất lượng về mọi mặt. Vì thế, có thể tin tưởng rằng, bất lợi về sức vóc sẽ được các cô gái vàng của chúng ta sân lấp bằng kĩ và chiến thuật. Trong buổi tập mới nhất, HLV Mai Đức Chung cũng đã rèn lại các bài bật nhả ở đoạn ngắn, di chuyển chớp nhoáng vòng tròn với yêu cầu các cầu thủ không được giữ bóng quá 2 nhịp. Đây được coi là chiến thuật hoàn hảo để đưa ĐT nữ Việt Nam đi đến chiến thắng.

Ở thời điểm, nữ Myanmar đã bị nhận diện khi phụ thuộc quá nhiều vào cầu thủ số 7 Win Theing Tun. Chỉ cần bắt chết Win Theing Tun, nhiều khả năng đội bóng này sẽ trở nên vô hại. Ngoài ra, dứt điểm là vấn đề mà ban huấn luyện ĐT nữ Việt Nam cần phải lưu tâm cho các cầu thủ. Mặc dù giành chiến thắng 0-3 trước Philippines, nhưng các cô gái của chúng ta cũng bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn. Nên nhớ rằng, môn bóng đá nữ tại SEA Games 29 áp dụng thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm, vì thế hiệu số bàn thắng đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc đua giành vàng.

Dự đoán 2-0

Đội hình dự kiến

Việt Nam: Kiều Trinh, Nguyễn Thị Xuyến, Chương Thị Kiều, Bùi Thị Như, Vũ Thị Nhung, Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu, Nguyễn Thị Hòa, Hải Yến, Huỳnh Như, Thuý An.

Myanmar: M.P.Ngon, Z.M.Win, K,T.Wai, W.W.Aung, P.P.Khaing, W.T.Tun, W.Phaw, Y.Oo, L.Tun, K.M.Wai, L.L.Laing.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 09:40 20/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục