15h00 ngày 06/10, Thông tin Liên Việt Postbank vs Canada: Chiến thắng thứ hai?

10:22 Thứ ba 06/10/2015

Sau hai trận thua liên tiếp, hôm nay Thông tin Liên Việt Postbank có cơ hội giành thắng lợi thứ hai tại Đại hội thể thao quân sự thế giới 2015 khi chỉ phải gặp Canada, đội bóng yếu nhất nội dung của nữ ở giải đấu.

Sau 3 lượt trận đầu tiên tại vòng bảng giải bóng chuyền trong khuôn khổ Đại hội thể thao quân sự thế giới 2015, Thông tin Liên Việt Postbank đang có 1 trận thắng, 2 trận thua. Chiến thắng duy nhất của thầy trò HLV Phạm Văn Long ở thời điểm này là trận thắng 3-0 trước đại diện của Venezuela với tỷ số các set lần lượt là 25-13, 25-18, 25-16 hôm 3/10. Trong hai trận đấu gặp đại diện của Brazil và Trung Quốc diễn ra ngày 4 và 5/10, Thông tin Liên Việt Postbank đã để thua trước đối thủ với tỷ số 0-3. Trong đó, Thông tin Liên Việt Postbank để thua trước đại diện Brazil với tỷ số các set lần lượt là 14-25, 21-25, 18-25 và thua đại diện Trung Quốc với tỷ số các set lần lượt là 16-25, 13-25, 17-25. Trong hai trận đấu với đại diện của Brazil và Trung Quốc, do xác định khó có thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ, ban lãnh đạo Thông tin Liên Việt Postbank đã trao cơ hội vào sân cho tất cả những VĐV trong đội hình trừ trường hợp của Đỗ Thị Minh đang gặp vấn đề về thể lực.

Thông tin Liên Việt Postbank gặp Canada ở lượt trận cuối cùng tại vòng bảng. Ảnh: Internet.

Trong 3 trận đấu của Thông tin Liên Việt Postbank tại Đại hội Thể thao Quân sự Thế giới 2015, chủ công trẻ Âu Hồng Nhung đều đã được HLV Phạm Văn Long tung vào sân từ băng ghế dự bị để làm quen với cảm giác bóng, học hỏi, tích lũy kinh nghiệm thi đấu để sẵn sàng trở lại trong giai đoạn 2 và vòng chung kết giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2015. Ở giải đấu này, do đội trưởng Đỗ Thị Minh vẫn chưa trở lại thi đấu, Bùi Thị Ngà đang là người thi đấu ấn tượng nhất trong màu áo Thông tin Liên Việt Postbank. Phụ công trẻ đã có 3 trận liên tiếp là người ghi điểm tốt nhất của đại diện Việt Nam. Trong khi đó những tay đập khác như Trần Thị Thảo, Vương Thị Mai, Ly Linh hay Thu Hà đều đã có những tiến bộ rất lớn.

Sau khi cọ sát, học hỏi kinh nghiệm từ những đội bóng mạnh như đại diện của Brazil và Trung Quốc. Trận đấu với đại diện của Canada có ý nghĩa rất lớn với thầy trò HLV Phạm Văn Long. Nếu giành thắng lợi ở trận đấu ngày hôm nay, Thông tin Liên Việt Postbank sẽ giành một tấm vé để vào chơi trận phân hạng 3 của giải đấu. Ở hai trận đầu tiên tại vòng bảng, đại diện Canada đã để thua với cùng tỷ số 0-3 trước Venezuela và Brazil. Hiện tại đại diện của Canada đang đứng vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng của nữ với 0 điểm sau hai lượt trận.

Tại giải bóng chuyền trong khuôn khổ Đại hội Thể thao quân sự thế giới 2015, ở nội dung của nữ 5 đội thi đấu vòng tròn 1 lượt chọn ra 4 đội có thành tích tốt nhất. Trong đó, hai đội đứng đầu sẽ gặp nhau ở trận chung kết. Đội đứng thứ 3 và thứ 4 tại vòng bảng sẽ gặp nhau trong trận phân hạng 3. Thông tin Liên Việt Postbank chỉ có được 3 điểm sau 3 lượt trận không còn cơ hội cạnh tranh vé vào chơi trận chung kết. Mục tiêu thiết thực nhất của thầy trò HLV Phạm Văn Long ở thời điểm hiện tại là đánh bại đại diện của Canada để giành quyền thi đấu phân hạng 3. Nhiều khả năng đối thủ của Thông tin Liên Việt Postbank ở trận đấu này sẽ tiếp tục là Venezuela đội cũng đã có 1 trận thắng và 2 trận thua sau 3 trận đầu tiên tại vòng bảng.

Lịch thi đấu bóng chuyền Đại hội thể thao quân sự thế giới ngày 6/10 (giờ Hàn Quốc trừ 2 tiếng = giờ VN).

Cùng với trận đấu của Thông tin Liên Việt Postbank gặp đại diện của Canada diễn ra lúc 15h00. Vào lúc 13h00 diễn ra trận đấu khác nội dung của nữ giữa đại diện của Venezuela gặp đại diện của Trung Quốc.

Hoàng Anh | 10:00 06/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục