150 triệu euro, Man City quyết giành người với Man Utd

20:04 Thứ ba 11/12/2018

TinTheThao.com.vnTheo El Chiringuito, Manchester City sẵn sàng chơi lớn để có thể giành chiến thắng trước Manchester United trong việc chiêu mộ Saul Niguez.

Saul Niguez sinh năm 1994 và hiện đang được đánh giá là một trong những tiền vệ toàn diện nhất tại châu Âu. Cầu thủ 24 tuổi này tuy có vị trí sở trường là ở khu vực trung tâm, nhưng khi cần thì cầu thủ này vẫn luôn biết cách tỏa sáng khi được yêu cầu đá bám biên.

150 triệu euro, Man City quyết giành người với Man Utd - Bóng Đá

 Manchester City sẵn sàng chơi lớn để giải phóng hợp đồng của Saul Niguez.

Tài năng của Saul Niguez từ sớm đã được lãnh đạo Atletico đánh giá rất cao, và đó là lý do vì sao một bản hợp đồng có thời hạn lên tới 9 năm kèm điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 150 triệu euro đã được ký kết.

Tuy nhiên theo El Chiringuito, con số 150 triệu euro chưa hẳn đã có thể giúp Atletico bảo vệ được Saul Niguez, khi rất nhiều đội bóng sẵn sàng đáp ứng con số này để có được sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 1994 này.

Cụ thể sau Man Utd, PSG,... Man City cũng vừa được cây bút Juanfe Sanz khẳng định là sẵn sàng đặt ngay 150 triệu euro lên bàn đàm phán với Atletico ngay trong tháng Giêng này.

Với chiều cao lên tới 1m84, cùng khả năng tranh chấp tay đôi cực tốt, có lẽ Niguez đang chính là một phương án thay thế lâu dài cho lão tướng Fernandinho mà Man City đang nhắm tới.

Video tài năng của Saul Niguez

Kỳ Anh | 19:20 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục