15 thương vụ đã hoàn tất có thể bạn bỏ lỡ trong tuần qua

07:28 Thứ năm 29/08/2019

Thị trường chuyển nhượng tại châu Âu vẫn diễn ra rất sôi động trước khi chính thức đóng cửa vào ngày 02/09.

 - Bóng Đá

 1. Yohan Cabaye (Đến Saint-Etienne) – miễn phí: Để có được Cabaye, CLB Ligue 1 không phải bỏ ra một xu nào. Trước đó, ngôi sao sinh năm 1986 thi đấu cho CLB UAE Al Nasr. Dù vậy, chỉ sau 6 tháng, anh đã bị chấm dứt hợp đồng vào đầu năm nay.

 - Bóng Đá

 2. Joao Mario (Inter Milan đến Lokomotiv Moscow) – cho mượn: Cầu thủ người Bồ Đào Nha phải ra đi được cho là cho là để dọn đường cho sự góp mặt của Alexis Sanchez tại thành Milan.

 - Bóng Đá

 3. Adil Rami (Marseille đến Fenerbahce) – miễn phí: Cầu thủ người Pháp bị Marseille sa thải cách đây 2 tuần. Rami sau đó quyết định ký vào bản hợp đồng gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là hợp đồng có thời hạn 1 năm kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

 - Bóng Đá

 4. Bas Dost (Sporting Lisbon đến Frankfurt) – 6,3 triệu bảng: Dost được xem là sự thay thế cho Luka Jovic đã chuyển đến Real Madrid. Trong màu áo Sporting, anh có đến 93 pha lập công sau 125 lần ra sân.

 - Bóng Đá

 5. Adrien Silva (Leicester đến Monaco) – cho mượn: Không thể cạnh tranh được một suất đá chính, Silva quyết định chuyển đến Monaco để tìm kiếm cơ hội.

 - Bóng Đá

 6. Renato Sanches (Bayern Munich đến Lille) – 22,5 triệu bảng: Cầu thủ người Bồ Đào Nha bày tỏ ý muốn được ra đi và BLĐ Hùm xám đã chấp thuận.

 - Bóng Đá

 7. Ashley Williams (Everton đến Bristol City) – miễn phí: Đội trưởng xứ Wales không được Everton gia hạn sau khi trở về từ Stoke City bằng bản hợp đồng cho mượn. Williams gia nhập Briston theo giao kèo có thời hạn đến giữa tháng Một.

 - Bóng Đá

 8. Hirving Lozano (PSV đến Napoli) – 34,4 triệu bảng: Á quân giải vô địch quốc gia Italia, SSC Napoli đã hoàn tất một bản hợp đồng cực kỳ chất lượng đến từ Hà Lan và sẵn sàng cạnh tranh với Juventus cũng như Inter Milan.

 - Bóng Đá

9. Fraser Forster (Southampton đến Celtic) – cho mượn: Thủ thành 31 tuổi không còn giữ được phong độ. Anh chỉ là sự lựa chọn số 3 sau Angus Gunn và Alex McCarthy. Ra đi là quyết định đúng đắn của Forster. 

 - Bóng Đá

 10. Georges-Kevin Nkoudou (Tottenham đến Besiktas) – 4,5 triệu bảng: Nkoudou như “người vô hình” tại Spurs. BLĐ Gà trống bán anh không phải là quyết định khó hiểu.

 - Bóng Đá

 11. Daniel Sturridge (Liverpool đến Trabzonspor) – miễn phí: Giành 2 chức vô địch Champions League với 2 CLB Anh khác nhau, thế nhưng Sturridge bất ngờ chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng dù tài năng của anh vẫn được đánh giá rất cao.

 - Bóng Đá

 12. Davide Zappacosta (Chelsea đến AS Roma) – cho mượn: Dù đang dính án phạt cấm chuyển nhượng, The Blues vẫn để Zappacosta ra đi theo dạng cho mượn.

 - Bóng Đá

13. Islam Slimani (Leicester đến Monaco) – cho mượn: Cầu thủ người Algeria không thể cạnh tranh một suất đá chính trên hàng công. Trước đó anh từng được cho Newcastle United và Fenerbahce mượn. 

 - Bóng Đá

14. Franck Ribery (Bayern Munich đến Fiorentina) – miễn phí: Ở tuổi 36, tiền vệ người Pháp vẫn muốn chinh chiến ở môi trường đỉnh cao trước khi giải nghệ. 

 - Bóng Đá

15. Emmanuel Adebayor (Istanbul Basaksehir đến Kayserispor) – miễn phí: Adebayor đã gia nhập câu lạc bộ thứ 9 trong sự nghiệp và là đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ thứ hai của anh, Kayserispor. 

Tài năng của Ribery

Endo | 03:24 29/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục