15 bản hợp đồng tệ nhất lịch sử Chelsea (kỳ 3)

22:34 Thứ sáu 21/07/2017

TinTheThao.com.vnChelsea đã giành được không ít danh hiệu cao quý trong suốt chiều dài lịch sử 112 năm tuy nhiên, The Blues cũng sở hữu không ít những bản hợp đồng thất bại.

Kể từ khi tiếp quản Chelsea, Roman Abramovich đã đưa đội bóng thành London trở thành một thế lực của bóng đá Anh bằng việc chi tiêu khá mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng tuy nhiên không phải thương vụ nào cũng thành công. Dưới đây là 15 bản hợp đồng tệ nhất lịch sử đội chủ sân Stamford Bridge do tờ Goal bình chọn.

15 bản HĐ tệ nhất lịch sử Chelsea (kỳ 1): Nỗi đau Torres, Shevchenko

15 bản HĐ tệ nhất lịch sử Chelsea (kỳ 2): Khó hiểu Juan Veron

Mario Stanic - Từ Parma, giá 5.6 triệu bảng, năm 2000

15 bản HĐ tệ nhất lịch sử Chelsea (kỳ 2):  - Bóng Đá

 

Cùng đến Chelsea một lượt với Hasselbaink và Gudjohnsen nhưng Stanic không may mắn như 2 đồng đội này. Có màn ra mắt Chelsea hoàn hảo với một cú sút xa ghi bàn tuyệt đẹp nhưng những chấn thương liên tiếp đã khiến Stanic trở thành một bản hợp đồng thảm họa. Anh buộc phải giải nghệ ở tuổi 32.

Robert Fleck - Từ Norwich, giá 2.1 triệu bảng, năm 1992

15 bản HĐ tệ nhất lịch sử Chelsea (kỳ 2):  - Bóng Đá

 

Fleck là một trong những người hùng của Norwich chính vì thế, BLĐ Chelsea rất tự tin sẽ cạnh tranh ngôi vô địch Premier League với sự xuất hiện của chân sút này. Tuy nhiên, Fleck chỉ ghi 3 bàn sau 40 trận cho Chelsea và dành 2 năm còn lại trong hợp đồng dưới dạng cho mượn.

Dave Mitchell - Từ Feyenoord, giá 200 nghìn bảng, năm 1988

15 bản HĐ tệ nhất lịch sử Chelsea (kỳ 2):  - Bóng Đá

 

Dave Mitchell là cầu thủ nổi tiếng nhất Australia thời điểm cập bến sân Stamford Bridge. Thế nhưng với việc HLV chiêu mộ Mitchell là John Hollins phải sớm ra đi, sự nghiệp của Mitchell cũng nhanh chóng chấm dứt ở Chelsea. Trước khi gia nhập NEC Brada không lâu sau đó, Mitchell chỉ có đúng 8 lần ra sân cho The Blues.

Enrique De Lucas - Từ Espanyol, tự do, năm 2002

15 bản HĐ tệ nhất lịch sử Chelsea (kỳ 2):  - Bóng Đá

 

Trình độ của De Lucas chưa bao giờ xứng tầm tại Premier League. BHL Chelsea soom71 nhận ra sai lầm và tống khứ anh trở lại Tây Ban Nha chỉ sau một mùa giải. Sự nghiệp của Lucas ở sân Stamford Bridge chỉ là vỏn vẹn 21 lần ra sân.

Asier del Horno - Từ Athletic Bilbao, 8 triệu bảng, 2005

15 bản HĐ tệ nhất lịch sử Chelsea (kỳ 2):  - Bóng Đá

 

Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Horno trong màu áo Chelsea chính là cú đạp bóng ác ý vào Lionel Messi ở Champions League năm 2006. 12 tháng sau, Chelsea lập tức bán anh cho Valencia với giá 4.8 triệu bảng. 

Video cú vào bóng cực kỳ nguy hiểm của Asier del Horno đối với Messi:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:50 21/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục