"15-20 năm nữa Man Utd mới vô địch Premier League"

06:14 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnManchester United sẽ khó có thể lên ngôi vô địch Premier League trong "một sớm, một chiều".

 

Một buổi tập của Man United

Lần cuối cùng Man United giành chức vô địch Premier League đã là vào năm 2013. Gần một thập kỷ trôi qua kể từ khi chiếc cúp được nâng cao tại Old Trafford, Quỷ đỏ thành Manchester đã nằm ngoài cuộc đua vô địch Premier League.

Hiện tại, Man City và Liverpool đang trở thành 2 đội bóng đáng gờm nhất ở Premier League. Trong khi đó, những Arsenal hay Tottenham cũng không hề kém cạnh. Chính vì thế, HLV Ryan Giggs tỏ ra khá bi quan về cơ hội của Man United.

Ryan Giggs says Manchester United could wait 15-20 years for league title after Liverpool triumph - Bóng Đá

 Rất khó để Man United vô địch Premier League thời điểm này.

Cụ thể, Ryan Giggs nhận định: "100% điều đó có thể xảy ra (10 năm cho đến khi Man United giành được danh hiệu một lần nữa). Và cũng có thể là 15 hoặc 20 năm. Đặc biệt nếu Jurgen Klopp và Pep Guardiola tiếp tục ở lại, rõ ràng họ có nguồn lực và nhiều cầu thủ chất lượng.

Dù vậy, mọi thứ đều cần thời gian. Ngay cả Klopp, đã mất 4 năm rưỡi để giành được nó, đó là một thời gian dài. Tôi nghĩ những gì Klopp đã làm, ông ấy đã cải thiện qua mỗi mùa giải. Khi giành được một danh hiệu, đặc biệt vô địch Champions League, bạn thấy sự cải thiện nên áp lực giảm một chút.

Bất kỳ HLV hạy mọi bản hợp đồng mới đều được coi là "anh ấy sẽ giúp chúng tôi vô địch giải đấu" nhưng thực tế không phải như vậy."

Tiểu Lam | 05:44 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục