14 lần thu hồi bóng, 20 đường chuyền hướng lên: Man Utd đã có 'Người không phổi'

07:13 Thứ ba 18/02/2020 | 2

TinTheThao.com.vnMan Utd đã giành chiến thắng 2-0 trước Chelsea trong cuộc đụng độ có tính chất quyết định đến cuộc đua vào top 4.

Anthony Martial cùng Harry Maguire đã có bàn thắng. Aaron Wan-Bissaka và Bruno Fernandes lần lượt đóng vai trò kiến tạo. Nhưng Fred với màn trình diễn tuyệt vời nơi hàng tiền vệ một lần nữa đáng được ngợi khen.

Fred proves central to Manchester United’s victory vs Chelsea - Bóng Đá

 Fred lại chơi tốt trước những đội bóng có hàng tiền vệ cực mạnh như Man City, Tottenham hay Chelsea.

Khi Paul Pogba và Scott McTominay chấn thương, ảnh hưởng của Fred lên lối chơi Man Utd ngày càng đậm nét. Anh thi đấu vô cùng tiến bộ sau khoảng thời gian gây thất vọng mùa trước. Trước những đối thủ mạnh như Man City, Tottenham hay Chelsea đêm nay, cựu ngôi sao Shakhtar Donetsk càng chơi càng hay.

Tại Stamford Bridge, những thống kê của Fred thật sự ấn tượng. Anh chạm bóng 83 lần, tung ra 46/56 đường chuyền thành công (tỉ lệ 82%) với số đường chuyền hướng lên thành công là 20/29 (tỉ lệ 69%). Đặc biệt, nhờ khả năng hoạt động không biết mệt mỏi, tiền vệ người Brazil có đến 14 lần thu hồi bóng, 6/11 lần tranh chấp thành công, thắng 2/3 lần tắc bóng, và có 2 lần đánh chặn. 

Fred cho thấy mình quán xuyến tuyến giữa quá tốt. Anh là người kéo bóng mà Man Utd từng kỳ vọng. Anh hoàn thành trọn vẹn nhiệm vụ phòng thủ của mình, và cũng tạo ảnh hưởng lớn lên lối chơi. Anh thực sự là 'Người không phổi' của Quỷ đỏ mùa này.

Ole Gunnar Solskjaer đúng khi tin tưởng Fred:

Minh Tuấn | 06:15 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục