13h00 ngày 28/05, U20 Honduras vs U20 Việt Nam: Trăm năm chờ đợi một ngày

07:00 Chủ nhật 28/05/2017

U20 Việt Nam đã vượt qua muôn trùng khó khăn mới đến được với giải World Cup U20. Tất nhiên, không NHM nào muốn nhìn thấy cảnh đoàn quân áo đỏ ra về sau vòng bảng.

Sân: Jeonju World Cup Stadium

Tỉ lệ châu Á: 0.92 - 0:3/4 - 0.98

Tỉ lệ châu Âu: 1.73 - 3.60 - 3.80

Sau trận thua đậm 0-4 trước U20 Pháp, các học trò của ông Hoàng Anh Tuấn đã rơi vào thế khó khi buộc phải thắng đậm U20 Honduras vào chiều nay mới hi vọng có vé đi tiếp. Mọi thứ càng tệ đi sau chiếc thẻ đỏ tai hại của hậu vệ Trần Đình Trọng trong cuộc đụng độ với U20 Pháp. Rất may, trong 3 tháng tập huấn ở Đức và những trận đấu giao hữu gần đây, HLV của tuyển U20 Việt Nam đã nhiều lần hoán đổi các vị trí. Đối phó với những cầu thủ đến từ Trung Mỹ, liệu ông Tuấn có kéo Nguyễn Hoàng Đức xuống đá cặp trung vệ với Huỳnh Tấn Sinh như đã từng làm trong trận đấu cách đây ba ngày?

13h00 ngày 28/05, U20 Honduras vs U20 Việt Nam: Trăm năm chờ đợi một ngày - Bóng Đá

 Cầm hòa được New Zealand thì thắng Honduras không phải là nhiệm vụ bất khả thi. 

Dù có sắp xếp nhân sự thế nào, tinh thần của đội tuyển vẫn là thứ quyết định tất cả. Họ đã chơi một trận đấu hết sức cố gắng với U20 Pháp. Để thua 0-4, đơn giản bởi vì đối thủ quá hay. Nhìn vào mặt tích cực, đội bóng của châu Âu chơi thiên về kĩ thuật và không buộc chúng ta đua sức quá nhiều. Vì vậy, Hà Đức Chinh và các đồng đội hoàn toàn có thể bung sức trong trận đấu cuối cùng gặp U20 Honduras. 

Thiết nghĩ, sau trận thua 1-3 trước U20 New Zealand, những điểm yếu của đại diện vùng Trung Mỹ đã được bộc lộ rõ. Hàng phòng ngự của các cầu thủ áo trắng không hề chắc chắn như mọi người nghĩ. Trở ngại duy nhất với U20 Việt Nam chỉ là thể lực. 3 ngày/trận là mật độ khá dày, thế nên ông Hoàng Anh Tuấn cần giúp các học trò điều chỉnh nhịp độ phù hợp với từng giai đoạn của trận đấu. Có thế, chúng ta mới mong tạo ra một điều kỳ tích ngay trong lần đầu tiên tham dự sân chơi World Cup U20. 

Cầu thủ đáng chú ý: 

Hà Đức Chinh: là cầu thủ đang trong biên chế của SHB Đà Nẵng. Đây là mẫu tiền đạo ưu dùng của HLV Lê Huỳnh Đức lẫn HLV Hoàng Anh Tuấn. Anh là một trung phong cắm điển hình mà nhiều người Việt vẫn đang đi tìm suốt nhiều năm qua. Chinh có tầm hoạt động rộng, sẵn sàng di chuyển, đeo bám, thậm chí là tranh chấp sòng phẳng với hậu vệ đối phương để tìm khoảng trống cho đồng đội. Nếu giữ được sự phát triển này, ngày Đức Chinh lên tuyển sẽ không còn xa. 

Đội hình dự kiến: 

U20 Việt Nam: Tiến Dũng, Tấn Sinh, Trọng Đại, Văn Hậu, Tấn Tài, Hoàng Nam, Quang Hải, Văn Hào, Hoàng Đức, Thanh Bình, Đức Chinh.

U20 Honduras: Delgado, Maldonado, Decas, Reyes, Arias, Grant, Quiroz, Garcia, Vuelto, Martinez, Alvarez.

Thứ tự hiện tại của bảng E: 

13h00 ngày 28/05, U20 Honduras vs U20 Việt Nam: Trăm năm chờ đợi một ngày - Bóng Đá

 

Xem lại trận thua của U20 Việt Nam trước U20 Pháp: 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 03:03 28/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục