130 triệu bảng tung ra, Man Utd tất tay vì bộ đôi Leicester

18:42 Thứ sáu 11/10/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd sẽ chi tiêu mạnh mẽ trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới để có thể hoàn thành mục tiêu top 4.

Đã 4 trận đấu liên tiếp tính trên mọi đấu trường, Man Utd không thể giành chiến thắng và không ghi quá 1 bàn. Thậm chí với việc để thua Newcastle ở vòng 8 Premier League, Quỷ đỏ chỉ còn hơn nhóm xuống hạng vỏn vẹn 2 điểm. Áp lực đặt vào HLV Solskjaer là vô cùng nặng nề.

£130m-rated Leicester pair in Manchester United sights - Bóng Đá

 Maddison và Chilwell thật sự rất tài năng.

Dù sao, trước mắt, vị HLV người Na-uy vẫn được ban lãnh đạo Man Utd ủng hộ. Và họ sẽ mạnh tay mua sắm để củng cố lực lượng vào tháng Giêng.

Các tuyến của Man Utd đều chưa thật hoàn hảo. Nơi hàng thủ, vị trí hậu vệ trái chưa thể khiến NHM Quỷ đỏ an tâm, bởi Luke Shaw đã chững lại và thường xuyên dính chấn thương, mà HLV Solskjaer lại không có phương án dự phòng chất lượng. Ở tuyến giữa, Man Utd thiếu hẳn sự sáng tạo lẫn chất thép. Ở hàng công, Quỷ đỏ cần một tiền đạo đẳng cấp, cùng một cầu thủ có thể chơi tốt ở cánh phải.

Theo tờ The Sun, Man Utd sẽ chi ra 130 triệu bảng để thuyết phục Leicester City nhả cho tiền vệ James Maddison và hậu vệ Ben Chilwell. Cả 2 đều phù hợp với triết lý tuyển trạch của Solskjaer, và là sự bổ sung lí tưởng cho đội hình đội chủ sân Old Trafford.

Bên cạnh đó, cũng theo The Sun, Quỷ đỏ còn đang để mắt đến trung vệ Napoli, Kalidou Koulibaly và tiền vệ Barcelona, Ivan Rakitic.

Tài năng đặc biệt của James Maddison:

Minh Tuấn | 17:17 11/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục