13 'cây trường sinh' của bóng đá thế giới

14:26 Thứ ba 06/09/2016

Tuổi tác khiến Berbatov, Bosingwa, Di Natale... không còn tiếp tục thi đấu đỉnh cao, thậm chí là thất nghiệp nhưng họ vẫn chưa bao giờ từ bỏ cơ hội trở lại với sân cỏ.

Jose Bosingwa (tự do):

sao1

 

Cựu hậu vệ phải từng làm mưa làm gió trong màu áo Porto và Chelsea vừa chấm dứt hợp đồng với Trabzonspor vì những tranh chấp liên quan đến lương bổng. Tuy nhiên, lão tướng 34 tuổi chưa muốn giải nghệ và đang chờ lời đề nghị thích hợp từ Mỹ hoặc Trung Quốc.

Ze Roberto (Palmeiras- Brazil Serie A):

sao2

 

Tuổi tác chẳng là gì đối với Ze Roberto. Cựu cầu thủ Bayern Munich vẫn đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia Brazil ở tuổi 42. Mùa giải vừa qua, lão tướng sinh năm 1974 ra sân đến 49 trận và ghi đến 7 bàn thắng trên mọi đấu trường

Rafael Marquez (Atlas- Liga MX):

sao3

 

Cựu trung vệ lừng danh một thời của Barcelona với 4 chức vô địch La Liga và 2 Champions League vừa chia tay Hellas Verona sau khi đội bóng này xuống hạng Serie B. Đích đến tiếp theo của lão tướng 37 tuổi là Atlas (Mexico).

Thomas Sorensen (Melbourne City- A League):

sao4

 

Chắc hẳn người hâm mộ giải Ngoại hạng vẫn chưa quên được Sorensen, thủ thành từng khoác áo hàng loạt câu lạc bộ nổi tiếng như Sunderland, Aston Villa hay Stoke City. Ở tuổi 40, lão tướng người Đan Mạch vẫn đang là sự lựa chọn số một trong khung gỗ của Melbourne City (Úc).

Sebastien Squillaci (Bastia- Ligue 1):

sao5

 

Tưởng chừng Squillaci sẽ giải nghệ sau màn trình diễn thảm họa ở Arsenal nhưng ngay sau đó, trung vệ kỳ cựu sinh năm 1980 lại gây ấn tượng trong màu áo Bastia ở ba mùa giải gần nhất.

Steed Malbranque (Caen- Ligue 1):

sao6

 

Sau quãng thời gian chinh chiến tại các câu lạc bộ nổi tiếng tại Anh và Pháp như Tottenham, Sunderland, Lyon, lão tướng người Pháp tiếp tục ký hợp đồng với một đội bóng chuyên nghiệp tại Ligue 1 là Caen ở tuổi 36.

Massimo Maccarone (Empoli- Serie A):

sao7

 

Chân sút sinh năm 1979 không đạt phong độ như ý muốn khi còn khoác áo Middlesbrough. Tuy nhiên, anh lại thi đấu ấn tượng khi trở lại đội bóng thời thơ ấu Empoli kể từ năm 2012 đến nay với 63 bàn thắng trong 4 mùa giải.

Antonio Di Natale (Tự do):

sao8

 

Dù đã chính thức chia tay Udinese vào cuối mùa giải 2015/16 nhưng huyền thoại 38 tuổi vẫn chưa ấn định thời gian giải nghệ. Có thể "Toto" sẽ bất ngờ tái xuất ở giải nhà nghề Mỹ hoặc giải VĐQG Trung Quốc trong tương lai gần.

Sylvain Distin (Tự do):

sao9

 

Cựu trung vệ Man City vừa trở thành người thất nghiệp sau khi hết hạn hợp đồng với Everton vào cuối mùa giải vừa qua. Nhưng cũng giống như Di Natale, Distin vẫn đang chờ đợi một lời đề nghị thích hợp từ các giải đấu có đẳng cấp thấp hơn.

Dimitar Berbatov (Tự do):

sao10

 

Sau những năm tháng vinh quang cùng MU, Berbatov đã đầu quân cho một vài câu lạc bộ khác như Fulham, Monaco và gần nhất là PAOK. Ở tuổi 35, "Hoa hồng Bulgarie" vẫn chăm chỉ tập luyện để chờ ngày tái xuất.

Tony Hibbert & Leon Osman (Tự do):

sao11

 

Bộ đôi công thần của Everton chưa tìm được bến đỗ mới sau khi hết hạn hợp đồng với Everton. Theo Squawka, một số đội bóng tại Championship đang liên hệ để sở hữu bộ đôi tiền vệ cùng sinh năm 1981.

Nicolas Anelka (Tự do):

sao12

 

Trong sự nghiệp của mình, Anelka đã trải qua tổng cộng 12 câu lạc bộ và cái tên gần nhất là Mumbai City. Tuy nhiên, chân sút người Pháp vẫn chưa hài lòng với đội bóng Ấn Độ và đang tiếp tục tìm kiếm một bến đỗ tiếp theo.

Nguồn: Zing.vn
Dũng Sĩ | 13:46 06/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục