126 triệu cho "Kaka 2.0" vẫn chưa đủ, đại gia Madrid cần thêm mục tiêu này của M.U

17:30 Thứ sáu 28/06/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành Madrid quyết tâm chi thêm tiền để tranh giành một mục tiêu trên phiên chợ hè của Man United.

Sau gần một tháng khởi tranh, thị trường chuyển nhượng hè đã diễn ra rất nhiều hoạt động sôi nổi. Đặc biệt tại La Liga, cả hai đội bóng thành Madrid đều cho thấy những quyết tâm rất lớn trong việc tăng cường lực lượng. 

Nếu như Real chi ra 100 triệu euro cho một cầu thủ gần chạm ngưỡng 30 tuổi như Eden Hazard (chi phí sẽ tăng lên 130 triệu nếu tính thêm phụ phí) thì phía Atletico Madrid cũng không hề chịu kém cạnh khi chấp nhận bỏ ra 126 triệu euro để có chữ ký của tài năng trẻ Joao Felix, người có biệt danh là "Kaka đệ nhị". 

Được biết, phía đội bóng chủ quản của ngôi sao người Bồ Đào Nha, Benfica đã chính thức xác nhận thương vụ này và vấn đề còn lại chỉ là thời gian cho đến lúc đội chủ sân Wanda Metropolitano công bố bản hợp đồng "bom tấn" của mình.

James rodriguez phát biểu về tương lai - Bóng Đá

Mặc dù đã có chữ ký của Joao Felix nhưng Atletico Madrid vẫn muốn chiêu mộ thêm 1 số 10 nữa và mục tiêu của họ chính là cầu thủ của đại kình địch Real Madrid, James Rodriguez.  

Tuy nhiên, theo trang Sky Sports, HLV Diego Simeone vẫn chưa muốn dừng kỳ mua sắm của mình lại khi mới đây, Atletico Madrid đã bày tỏ sự quan tâm đến Vua phá lưới World Cup 2014, James Rodriguez, cầu thủ đang được Man United theo dõi sát sao và đã tiến hành mở những cuộc đàm phán với Real Madrid để có được chữ ký của anh. 

Được biết, giá trị của James Rodriguez hiện tại rơi vào khoảng 50 triệu bảng và nếu vượt qua Quỷ đỏ trong cuộc cạnh tranh này, Rojiblancos sẽ có trong đội hình hai tiền vệ tấn công chất lượng để bù đắp cho sự ra đi của Antoine Griezmann.

Xem tài năng của James Rodriguez:

Phi Yến | 16:09 28/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục