120 triệu + "kẻ huỷ diệt", Real kích nổ "siêu bom tấn" số 1 nước Anh

07:22 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng hoàng gia Tây Ban Nha có cơ hội đón "bom tấn" rất lớn nếu đồng ý thoả thuận này.

Như đã đưa tin, Real Madrid chi 303 triệu euro, mang về 5 bản hợp đồng chất lượng mùa hè 2019. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sở hữu những ngôi sao tấn công hàng đầu Châu Âu hiện nay như Eden Hazard hay Luka Jovic trong số 5 gương mặt mới đó. Mặc dù vậy, đến hiện tại thì cả hai vẫn chưa đáp ứng được đúng sự kỳ vọng và mong đợi tại Santiago Bernabeu.

Trong thời gian tới, thượng tầng Los Blancos dự tính chiêu mộ thêm một số bản hợp đồng mới, nhiều khả năng là ngay mùa đông 2020. Nhiệm vụ quan trọng nhất chính là tiếp tục tìm ra ít nhất một ngôi sao tấn công giàu tiềm năng, có thể là "bom tấn" để đưa ngay về Madrid, phục vụ công cuộc phục hưng và phát triển đội bóng dài lâu của HLV Zinedine Zidane.

Trước viễn cảnh này, theo El Desmarque, Tottenham và Real Madrid đang có những thoả thuận hoán đổi cho trường hợp của Harry Kane. Cụ thể, phía "gà trống" yêu cầu mức phí 120 triệu euro + Karim Benzema để đưa tiền đạo số 1 Harry Kane rời London theo chiều ngược lại. Theo cách tính này, Tottenham đánh giá chân sút 1993 có mức phí lên đến 200 triệu euro.

Tottenham want French forward and €120m from Spanish side negotiating for Harry Kane - Bóng Đá

Real sẽ có Harry Kane nếu chồng đủ 120 triệu euro + Karim Benzema.

Dù vậy, Karim Benzema dẫu sao vẫn đang là chân sút số 1 của Real, kể từ khi Cristiano Ronaldo rời đi. Thật khó để Kền kền trắng chấp thuận việc Benzema rời Bernabeu thời điểm này. Hãy chờ xem, thoả thuận giữa Tottenham với Real Madrid trong thương vụ chiêu mộ Harry Kane sẽ đi đến đâu.

Xem Harry Kane phát biểu: 

Minh Trí | 06:35 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục