120 triệu + 2 "bom tấn", Barca thế chân, đón "siêu tiền đạo" về Camp Nou

23:48 Thứ năm 05/12/2019

TinTheThao.com.vnNhà đương kim vô địch La Liga đang cho thấy tham vọng rất lớn trong thương vụ này.

Như đã đưa tin, Barcelona thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội chủ sân Camp Nou mang về nhiều bản hợp đồng mới. Trong đó, Antoine Griezmann và Frenkie de Jong là 2 gương mặt tiêu biểu hàng đầu. Mặc dù vậy, duy chỉ De Jong là đáp ứng được mong mỏi của thượng tầng đội chủ sân Camp Nou, trong khi Griezamnn đến hiện tại vẫn thi đấu rất thất vọng.

Bên cạnh đó, hàng công của Barcelona, ngoài Lionel Messi và Luis Suarez, Ousmane Dembele cũng là gương mặt đáng thất vọng khác. Việc liên tiếp dính chấn thương khiến bản hợp đồng "bom tấn" từ Borussia Dortmund hoá "bom xịt" hồi nào không hay. Chính vì vậy, thượng tầng Blaugrana đang tính đến những phương án chuyển nhượng giàu tiềm năng và tham vọng hơn trong tương lai, nhằm gia tăng sức mạnh hàng công.

Gương mặt mà BLĐ Barcelona đang nhắm đến nhiều nhất là Kylian Mbappe, ngôi sao hàng đầu của Paris Saint-Germain. Mbappe cũng là mục tiêu số 1 của Real Madrid, vì lẽ đó, sẽ rất khó để thượng tầng đội chủ sân Camp Nou có thể dễ dàng thực hiện trót lọt thương vụ này. 

120 triệu + 2

Barca rất thèm khát Mbappe.

Trước viễn cảnh khó khăn, theo Fox Sports, Barca dự định cung cấp 120 triệu euro tiền mặt, cộng với Antoine Griezmann và Ousmane Dembele để thuyết phục thượng tầng PSG "nhả" Mbappe. Liệu với tham vọng của Barcelona, BLĐ CLB nhà giàu nước Pháp có xiêu lòng hay không? Hãy chờ xem!

Xem Barcelona tập luyện:

Minh Trí | 23:00 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục