12 ngôi sao được Man Utd quan tâm nhất ở loạt trận quốc tế tháng 3 này

06:29 Thứ sáu 22/03/2019

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ sẽ lên kế hoạch và chốt mục tiêu sau khi loạt trận quốc tế tháng 3 kết thúc?

Các giải VĐQG tạm nghỉ, loạt trận quốc tế diễn ra là cơ hội tuyệt vời giúp những đội bóng lớn "săn" cho mình những mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng. Man United không nằm ngoài xu thế chung đó. HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng đội ngũ trợ lí sẽ làm việc hết công suất khi gắn "ra đa" theo dõi các ngôi sao đáng chú ý thi đấu cho màu áo tuyển quốc gia sắp tới.

Sau đây là những cầu thủ nhiều khả năng lọt vào "'mắt xanh" của chiến lược gia người Na Uy.

1. Antoine Griezmann

Who Manchester United should scout during international break - Bóng Đá

Pogba và Griezmann trong màu áo tuyển Pháp.

Tương lai của Griezmann tại Atletico Madrid không thực sự chắc chắn. Anh liên tục thất thế với Cristiano Ronaldo trong các cuộc đua danh hiệu cá nhân lẫn tập thể. Việc đội bóng Tây Ban Nha thất bại trước Juventus của CR7 vòng 16 đội Champions League vừa qua trở thành minh chứng rõ ràng nhất.

Do đó, nhiều khả năng nhà vô địch thế giới 2018 quyết định rời khỏi câu lạc bộ thủ đô Madrid ở phiên chợ Hè tới đây. Bến đỗ tiềm năng nhất với Griezmann là Man United. Người hâm mộ nửa đỏ thành Manchester đang kì vọng Paul Pogba có thể tác động tâm lí đến người đồng nghiệp của mình khi cả hai tập trung cùng tuyển Pháp tham dự vòng loại EURO 2020.

2. Jadon Sancho

Who Manchester United should scout during international break - Bóng Đá

Sancho tập trung cùng Tam Sư.

Việc Marcus Rashford dính chấn thương giúp tài năng trẻ Sancho có cơ hội đá chính ngay từ đầu trong trận đấu giữa Anh và Cộng hòa Séc rạng sáng mai. Cầu thủ thuộc biên chế Borussia Dortmund trở thành tâm điểm trong các tin tức chuyển nhượng liên quan đến Man United thời gian gần đây.

Tuy nhiên, cựu tiền vệ Man City được dự đoán có mức phí chuyển nhượng khá cao. Đó có thể là một rào cản lớn trên con đường cập bến đội chủ sân Old Trafford của Sancho.

3. Steven Bergwijn

Who Manchester United should scout during international break - Bóng Đá

Ngôi sao người Hà Lan, Bergwijn.

Ngôi sao chạy cánh người Hà Lan trở thành mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng tiếp theo với Man United. Steven Bergwijn có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo PSV Eindhoven, qua đó góp mặt trong danh sách tập trung cùng Cơn lốc màu da cam ở 2 trận đấu trước Belarus và Đức sắp tới.

Mặc dù thế, ngôi sao 21 tuổi cần tránh đi vào vết xe đổ của người đàn anh đồng hương Memphis Depay trước đây tại Old Trafford.

4. Joao Felix

Who Manchester United should scout during international break - Bóng Đá

Felix và Ronaldo.

Felix được giới chuyên môn nhìn nhận là một trong số tài năng mới nổi của làng bóng đá Bồ Đào Nha. Người hâm mộ sẽ có cơ hội kiểm chứng năng lực của anh khi Selecao châu Âu đối đầu Ukraine và Serbia sắp tới.

Một điểm nhấn đáng chú ý là việc Felix sở hữu phong cách chơi bóng khá tương đồng với siêu sao Cristiano Ronaldo. Ngoài Felix, Man United hoàn toàn có thể "săn tìm" mục tiêu mang quốc tịch Bồ Đào Nha khác: Bruno Fernandes.

5. Những lựa chọn tiềm năng khác

Who Manchester United should scout during international break - Bóng Đá

Trung vệ Kalidou Koulibaly.

Sergej Milinkovic-Savic, và Nikola Milenkovic đều sở hữu màn trình diễn khá ấn tượng trong trận đấu giữa Serbia và Đức vừa qua. Trong khi đó, "hòn đá tảng" Kalidou Koulibaly sẽ cùng Senegal chinh chiến Madagascar, Mali tới đây. Đó là cơ hội giúp các tuyển trạch viên Man United có cái nhìn rõ hơn về hậu vệ trứ danh của Napoli.

Alessio Romagnoli, Gareth Bale, David Brooks, Ivan Perisic và Ante Rebic cũng nằm trong tầm ngắm từ Quỷ đỏ cho bảng kế hoạch mua sắm rầm rộ vào kì chuyển nhượng mùa Hè tới.

Anh Nguyễn | 05:30 22/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục