12 ngôi sao cần tìm kiếm bến đỗ mới trước khi TTCN đóng cửa (Phần 2)

15:12 Chủ nhật 04/08/2019

TinTheThao.com.vnTiếp nối P1, dưới đây là những cái tên tiếp theo trong danh sách những ngôi sao cần tìm bến đỗ mới trước khi TTCN mùa hè đóng cửa.

 5. Philippe Coutinho (Barcelona)

Tiền vệ với biệt danh "phù thủy nhỏ" gặp khá nhiều khó khăn trong việc hòa nhập và chiến thuật mà HLV Ernesto Valverde xây dựng cho gã khổng lồ xứ Catalunya. Điều đó đã được chứng minh khi cựu tiền vệ Liverpool chỉ ghi được 5 bàn thắng tại La Liga mùa giải vừa qua. Việc Barcelona đang liên hệ để có thể đưa trở lại sân Nou Camp tiền vệ Neymar đang khiến cơ hội ra sân của Coutinho giảm đi. Vì vậy, tiền vệ người Brazil cần cân nhắc về tương lai trước khi kì chuyển nhượng mùa hè năm nay khép lại.

Neymar, Pogba, Ozil and 12 stars who need a transfer this summer - Bóng Đá

 Philippe Coutinho.

6. Wilfried Zaha (Crystal Palace)

Cầu thủ chạy cánh của Crystal Palace là một trong những cái tên gây ấn tượng mạnh nhất tại Premier League mùa giải vừa qua. Cựu tiền vệ của Manchester United chỉ xếp sau Eden Hazard trong top những cầu thủ có số lần qua người thành công nhiều nhất Premier League mùa giải 2018/19. Tài năng của Zaha là thứ đã được chứng minh, do đó, cầu thủ người Anh hoàn toàn có thể đạt được những bước tiến mới trong sự nghiệp nếu chuyển tới những đội bóng lớn. Hiện tại, CLB Arsenal được cho là sẵn sàng bỏ ra con số hơn 40 triệu bảng để có thể đem về cầu thủ 26 tuổi người Bờ Biển Ngà.

Neymar, Pogba, Ozil and 12 stars who need a transfer this summer - Bóng Đá

 Wilfried Zaha.

7. Paulo Dybala (Juventus)

Kể từ thời điểm gia nhập bà đầm già thành Turin vào năm 2015 từ CLB Palermo với mức giá 40 triệu Euro, tiền đạo người Argentina thường xuyên là cái tên quan trọng trên hàng công Juventus. Anh luôn giữ được phong độ ổn định và ghi hàng loạt bàn thắng quan trọng mang về những kết quả có lợi cho đội bóng chủ sân Juventus Arena. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của siêu sao Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala dường như đã đánh mất vị thế của mình. Phong độ của anh cũng vì thế mà suy giảm đáng kể khi chỉ có được 5 bàn thắng tại Serie A mùa giải vừa qua so với 22 bàn thắng tại Serie A mùa giải 2017/18, thời điểm CR7 chưa gia nhập Juventus. Báo giới Italia và Anh đều đang cho rằng rất có khả năng sẽ có vụ trao đổi người giữa Manchester United và Juventus cho trường hợp của Dybala và Lukaku.

Neymar, Pogba, Ozil and 12 stars who need a transfer this summer - Bóng Đá

 Paulo Dybala.

8. Mauro Icardi (Inter)

Thêm một cái tên người Argentina cần tìm bến đỗ mới trước khi TTCN mùa hè 2019 đóng cửa. Tài năng và kinh nghiệm của Mauro Icardi đã được kiểm chứng sau những năm tháng chinh chiến cùng CLB Inter Milan. Anh từng có thời điểm nắm giữ chiếc băng thủ quân danh giá của Nerazzurri. Dù vậy, vụ lùm xùm giữa Icardi và Inter Milan vào cuối mùa giải vừa qua thậm chí đã khiến tiền đạo người Argentina đánh mất một suất thi đấu chính thức. Ngoài ra, với sự xuất hiện của HLV Antonio Conte, một người tương đối nghiêm khắc thì khả năng trở lại đội hình chính của Mauro Icardi đang là rất nhỏ.

Neymar, Pogba, Ozil and 12 stars who need a transfer this summer - Bóng Đá

 Mauro Icardi.

Quốc Anh | 14:34 04/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục