11 năm trước, Solskjaer đã làm điều này với Greenwood

22:41 Thứ sáu 13/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã có những tiết lộ đầy thú vị về Mason Greenwood.

Mason Greenwood đã để lại dấu ấn đậm nét trong chiến thắng 4-0 vừa qua của Manchester United trước AZ Alkmaar. Tài năng trẻ người Anh lập được một cú đúp chỉ trong vòng 6 phút, và anh cũng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Tiền đạo 18 tuổi làm lu mờ hoàn toàn trụ cột Anthony Martial với màn trình diễn của mình, có lẽ Greenwood cũng đã khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer phải cân nhắc lại việc có nên chiêu mộ thêm một tiền đạo khác vào mùa Đông hay không.

Đáng chú ý, chiến lược gia người Na Uy đã nhận ra tài năng của Greenwood từ rất sớm, và ông cũng biết được anh sẽ trở thành một tiền đạo giỏi trong tương lai.

Solskjaer took photo with Greenwood when he was 7 - Bóng Đá

 Greenwood đang đáp lại kỳ vọng từ Solsa.

"Thực ra, tôi nhớ lần đầu tiên mình gặp Greenwood là vì con trai tôi đang tập luyện tại The Cliff (sân tập của Man United) khi còn là một đứa trẻ tám tuổi. Greenwood thì lên bảy."

"Lần đó, cậu ấy rất nổi bật và tôi đã chụp ảnh Greenwood và Noah cùng nhau. Tôi đề nghị như thế vì biết cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ.", tờ The Sun dẫn lời Solskjaer.

Tiếp đón Everton cuối tuần này, Man United đứng trước cột mốc lịch sử vô cùng vĩ đại: trận đấu thứ 4000 liên tiếp có sự góp mặt của một cầu thủ trưởng thành từ Học viện. Dĩ nhiên, Quỷ đỏ chắc chắn sẽ xác lập nó với những Rashford, Greenwood hay McTominay.

Solsa khen ngợi Ashley Young:

Huỳnh Phong | 22:00 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục