11 cầu thủ sao Man City "ngán" nhất: Sạch bóng Liverpool

12:08 Thứ năm 14/11/2019

TinTheThao.com.vnFernandinho đã và đang là nhân tố chủ chốt trong đội hình Manchester City.

Fernandinho từ lâu đã đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola tại Manchester City. Cầu thủ 34 tuổi chuyển sang Etihad từ Shakhtar Donetsk vào năm 2013, một trong những công thần khởi đầu cho sự trỗi dậy của The Citizens.

Dĩ nhiên, trong suốt sự nghiệp của mình, Fernandinho đã đối mặt với hàng loạt siêu sao đẳng cấp thế giới ở cả cấp câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia. Chia sẻ với Sky Sports, tiền vệ người Brazil đã chọn ra một đội hình xuất sắc nhất từ các cái tên anh từng giáp mặt trên sân.

Fernandinho picks best XI - Bóng Đá

 Từng có lúc Man City rất phụ thuộc vào Fernandinho.

Ở tuyến giữa, cầu thủ của Man City đã chọn ra bộ ba huyền thoại của Serie A, gồm Javier Zanetti, Andrea Pirlo và Clarence Seedorf. Cả 3 tiền vệ này gắn bó phần lớn sự nghiệp của mình chỉ với một đội bóng. Đối với Zanetti là Inter Milan và AC Milan là "nhà" của Pirlo và Seedorf.

Trong khi đó, hàng thủ được trấn giữ bởi Nhà vô địch Wolrd Cup 2014 - Phillip Lahm, huyền thoại Barcelona - Rafa Marquez, đá tảng một thời của Inter - Ivan Cordoba cùng với biểu tượng của nước Ý - Paolo Maldini, và thủ môn là đồng hương của Fernandinho - Dida.

Trên hàng công vẫn là 3 cái tên vô cùng quen thuộc: Ronaldo, Messi và "Rô béo". Chắc hẳn, một thiên tài như Guardiola cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đối mặt với đội hình này.

11 cầu thủ được chọn bởi Fernandinho: Dida, Lahm, Marquez, Cordoba, Maldini; Zanetti, Pirlo, Seedorf; Messi, Ronaldo Fenomeno, Cristiano Ronaldo.

Guardiola nói về Liverpool:

Huỳnh Phong | 09:20 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục