11 cầu thủ được Solskjaer cho ra mắt Man Utd giờ ra sao?

16:13 Thứ năm 13/08/2020

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer đã thay thế Jose Mourinho dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford vào tháng 12 năm 2018 và thường xuyên đặt niềm tin vào các ngôi sao ở học viện của Man Utd.

Cùng điểm qua 11 cầu thủ được Solskjaer cho ra mắt Quỷ đỏ.

Tahith Chong

Chong đã được vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Reading ở FA Cup vào tháng 1 năm 2019. Anh gần đây đã ký hợp đồng mới tại Old Trafford và nhiều khả năng sẽ được cho mượn đến Werder Bremen khi không có nhiều cơ hội ra sân.

James Garner

Garner có trận ra mắt đội một khi mới 17 tuổi, thay thế Fred trong trận thắng 3-1 của Man Utd trước Crystal Palace vào tháng 2 năm 2019. Tiền vệ này đã đá chính ba lần ở vòng bảng Europa League mùa giải 2019-20.

 - Bóng Đá

 Garner được ví như Carrick mới.

“Anh ấy biết chúng tôi tin tưởng vào anh ấy, chúng tôi có niềm tin lớn vào anh ấy với tư cách là Michael Carrick tiếp theo," Solskjaer từng khen ngợi Garner như thế.

Mason Greenwood

Greenwood đã có trận ra mắt khi vào sân thay người ở phút 87, trong chiến thắng khó tin ở Champions League của Man Utd trước PSG vào tháng 3 năm 2020. Hiện anh thường xuyên góp mặt trong đội hình xuất phát của Quỷ đỏ.

Brandon Williams

Williams đã có trận ra mắt Man Utd trước Rochdale vào tháng 9 năm 2019. Anh đang cạnh tranh suất chính thức với Luke Shaw.

Di’Shon Bernard

Bernard đã có trận ra mắt Man Utd tại Europa League trong trận đấu với Astana ở Kazakhstan vào tháng 11 năm 2019. Hậu vệ này đã có bàn phản lưới nhà đáng tiếc và không được tin dùng thêm trận nào kể từ đó.

Ethan Laird

Laird đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận thua 1-2 trước Astana và tiếp theo đó là trận đấu với AZ Alkmaar vào tháng 12.

Hậu vệ phải này được đưa lên đội một vào tháng 7 năm 2020 và là một phần trong đội hình của Man Utd cho vòng loại trực tiếp Europa League.

Dylan Levitt

 - Bóng Đá

 Levitt được đánh giá cao ở đội trẻ.

Levitt là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Man Utd trong trận đấu với Astana, hoàn thành 100 trong số 104 đường chuyền nơi tuyến giữa.

Cầu thủ 19 tuổi này vẫn chưa thể khẳng định vị trí của mình tại Man Utd, nhưng thường xuyên được gọi vào ĐT Xứ Wales của huyền thoại Ryan Giggs.

D’Mani Mellor

Mellor vào thay Chong trong 30 phút cuối cùng trận đấu với Astana. Tiền đạo này đã bị lu mờ bởi sự chói sáng của Greenwood và vẫn đang chờ lần xuất hiện thứ hai cho câu lạc bộ.

Largie Ramazani

Ramazani chơi ấn tượng ở đội trẻ. Nhưng anh chỉ chơi duy nhất 1 trận cho đội một, trước Astana, và đã chấp nhận ký hợp đồng với đội bóng hạng hai Tây Ban Nha, UD Almeria theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ethan Galbraith

Ra sân ở phút 89 trong trận thua Astana, Galbraith không có nhiều cơ hội để thể hiện mình. Sau đó, tiền vệ này đã trở lại tập luyện với đội U23 và có vẻ như sẽ được cho mượn.

Teden Mengi

Mengi trở thành cầu thủ tốt nghiệp thứ 11 của học viện Man Utd có trận ra mắt dưới thời Solskjaer khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp LASK ở Europa League. Hậu vệ này đã gây ấn tượng cho các đội U23 và U18 của Quỷ đỏ trong mùa giải 2019-20 và được cho là có tương lai tươi sáng ở Old Trafford.

(Theo PlanetFootball)

Solskjaer không sợ chỉ trích:

 
Minh Tuấn | 15:43 13/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục