"100%, Man Utd đang đi đúng hướng"

20:52 Thứ ba 10/12/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh đã có những chia sẻ về bản thân và Manchester United.

Manchester United đã chính thức trở lại với cuộc đua cho một vị trí trong Top 4, sau hai chiến thắng liên tiếp trước Tottenham và Manchester City. Trước đó, ngay cả những cổ động viên trung thành nhất cũng khó mà nghĩ đến viễn cảnh này.

Song, HLV Ole Gunnar Solskjaer và các học trò của mình đã làm được điều tưởng chừng không thể. Bên cạnh sự bùng nổ của Marcus Rashford, McTominay hay Fred, thì Quỷ đỏ cũng đón chào sự trở lại của Jesse Lingard. Tiền vệ người Anh đã lấy lại phong độ của mình và thi đấu rất hiệu quả trong cả hai chiến thắng gần đây.

Lingard reveals mood after man city win - Bóng Đá

 Lingard đã không còn bị chỉ trích ở hai trận đấu vừa qua.

Phát biểu với Press Association, khi được hỏi liệu Man United có đang đi đúng hướng hay không, Lingard chia sẻ:

"Vâng, 100%"

"Dĩ nhiên, luôn có những giai đoạn thăng trầm, nhưng tôi cảm thấy rằng mình đang đi đúng hướng vào thời điểm hiện tại. Tôi đang tập luyện tốt, làm những điều đúng đắn và huấn luyện viên cũng đang hạnh phúc, đó là điều quan trọng nhất."

"Tôi thực sự tự tin về phần còn lại của mùa giải. Sau hai chiến thắng trước City và Spurs, sự tự tin đã trở lại. Giờ là vấn đề về mặt tâm lý và tư duy để tiếp tục tiến lên phía trước."

Hiện tại, Quỷ đỏ chỉ còn cách 5 điểm so với đội bóng xếp thứ 4 là Chelsea. Và nếu duy trì được phong độ hiện tại, rất có thể họ sẽ lật đổ The Blues trong thời gian tới.

Solskjaer khen ngợi Lingard:

Huỳnh Phong | 20:00 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục