10 'vị vua' vòng 6 Premier League: "Hattrick Hero" cũng chào thua De Bruyne

05:58 Thứ ba 24/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bỉ đang thi đấu thăng hoa ở Premier League mùa này. Anh là 1 trong 10 vị vua của vòng 6.

 - Bóng Đá

 Nathan Ake (SOU vs BOU): Đóng góp 1 bàn thắng cùng khả năng phòng ngự ấn tượng, trung vệ Bournemouth nhận về tỉ lệ bình chọn 36,6%

 - Bóng Đá

 James Maddison (LEI vs TOT): 'Nhạc trưởng' tương lai của nước Anh đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Leicester trước Tottenham. Anh còn để lại điểm nhấn với tỉ lệ rê bóng thành công 100% (4/4). Maddison nhận được tỉ lệ bầu chọn 63,2%.

 - Bóng Đá

 Chris Wood (BUR vs NOR): Không khó để khán giả bình chọn vị vua cho trận đấu này. Wood đã thi đấu quá tốt với một cú đúp và nhận về tỉ lệ 51,5%.

 - Bóng Đá

 John Lundstram (EVE vs SHU): Tiền vệ trung tâm của Sheffield là nhân tố chính giúp đội nhà đánh bại Everton trên sân đối thủ. Anh đóng góp 1 kiến tạo cùng 2 lần tắc bóng và 3 lần cắt bóng thành công. Tỉ lệ bình chọn của Lundstram là 58,1%

 - Bóng Đá

 Kevin De Bruyne (MCI vs WAT): Trút giận sau trận thua Norwich, Man City đã hủy diệt Watford 8-0. Dù lập hattrick, Bernardo Silva chỉ về nhì trong cuộc bình chọn của khán giả (33,7%). De Bruyne với 1 bàn 2 kiến tạo đã trở thành vị vua của trận đấu (57,6%).

 - Bóng Đá

 Matthew Ryan (NEW vs BRI): Hai đội hòa 0-0 và một thủ môn đã được vinh danh. Ryan của Brighton nhận tỉ lệ bình chọn cao nhất (32%) sau 4 pha cứu thua thành công trong trận.

 - Bóng Đá

 Adama Traore (CRY vs WOL): Một cuộc đua hấp dẫn giữa Traore của Wolves và Van Aanholt bên phía Palace. Tiền đạo Bầy sói đã giành chiến thắng cuối cùng khi hơn đối thủ 1,2% (28,8% so với 27,6%).

 - Bóng Đá

 Andriy Yarmolenko (WHU vs MUN): Pha xử lý mẫu mực của ngôi sao Ukraine đã tạo ra bước ngoặt trận đấu khi đưa West Ham vươn lên dẫn trước. Chung cuộc, họ đánh bại Quỷ đỏ 2-0. Anh nhận được 33,9% tỉ lệ bình chọn.

 - Bóng Đá

 Pierre-Emerick Aubameyang (ARS vs AST): Tiền đạo Gabon đã ghi bàn thắng ấn định màn lội ngược dòng cho Arsenal trước Aston Villa khiến khán đài Emirates như muốn nổ tung. Anh nhận về 55,8% tỉ lệ bình chọn.

 - Bóng Đá

 Trent Alexander-Arnold (CHE vs LIV): Tài năng trẻ người Anh chứng minh khả năng đá phạt của bản thân khi mở tỉ số cho Liverpool. Anh sau đó chơi tốt với 7 pha phá bóng. Alexander-Arnold nhận về 38,6% lượt bình chọn.

*Mùa giải 2019/20, Premier League đã mở hệ thống bình chọn danh hiệu "Vị vua của trận đấu". Các khán giả sẽ có thể trực tiếp chọn ra người hay nhất dựa trên danh sách đề cử 5 cái tên của mỗi đội được BTC đưa ra. Thời gian bình chọn diễn ra trong 15 phút sau khi trận đấu kết thúc.

 Video: Hậu trường Man City trong chiến thắng 8-0

Thành Đạt | 05:15 24/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục