10 trung phong xuất sắc nhất thế giới hiện tại: Kane số 2, số 1 quá rõ

16:01 Thứ năm 15/10/2020

Cùng điểm qua 10 trung phong xuất sắc nhất thế giới hiện tại, theo đánh giá của chuyên trang bóng đá 4-4-2.

 - Bóng Đá

 10. Jamie Vardy (Leicester City): Vardy dường như đã đạt đến đỉnh cao ở tuổi 33. Anh ngày càng hoàn thiện hơn và không chỉ phụ thuộc vào mỗi tốc độ.

 - Bóng Đá

 9. Luis Suarez (Atletico Madrid): Suarez đã sa sút, nhưng vẫn là chân sút ở đẳng cấp thế giới, với khả năng săn bàn tuyệt vời.

 - Bóng Đá

8. Raul Jimenez (Wolverhampton Wanderers): Thật đáng tiếc khi tiền đạo người Mexico chỉ mới chơi cho Wolves. Anh là kiểu tiền đạo vừa bùng nổ, vừa lạnh lùng, giống như Diego Costa thời đỉnh cao. 

 - Bóng Đá

 7. Karim Benzema (Real Madrid): Thoát khỏi cái bóng của Ronaldo, Benzema cho thấy mình ngày càng hoàn thiện hơn, anh vẫn duy trì khả năng ghi bàn, và làm rất tốt trong việc kết nối với các đồng đội.

 - Bóng Đá

 6. Erling Haaland (Borussia Dortmund): Cầu thủ người Na Uy sinh ra ở Leeds đã ghi 44 bàn sau 40 lần ra sân mùa trước cho RB Salzburg và sau đó là Borussia Dortmund, thể hiện sức mạnh vượt qua tuổi 20 của mình.

 - Bóng Đá

 5. Sergio Aguero (Manchester City): Không còn ở cái tuổi sung mãn, Aguero vẫn là chân sút số 1 của Pep Guardiola.

 - Bóng Đá

 4. Romelu Lukaku (Inter Milan): Rời Man Utd, Lukaku đang có những năm tháng đẹp nhất trong sự nghiệp, ở tuổi 27. Anh đang bùng nổ ở Inter lẫn ĐTQG Bỉ.

 - Bóng Đá

 3. Cristiano Ronaldo (Juventus): Ở tuổi 35, Ronaldo vẫn là tiền đạo mà bất cứ đội bóng nào cũng phải dè chừng.

 - Bóng Đá

 2. Harry Kane (Tottenham Hotspur): Kane là đội trưởng đội tuyển Anh và là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu. Anh cho thấy mình không chỉ biết săn bàn.

 - Bóng Đá

 1. Robert Lewandowski (Bayern Munich): Tiền đạo người Ba Lan có kỹ thuật, thể chất, cực kỳ thông minh khi cần tìm khoảng trống ghi bàn. 55 bàn sau 47 trận mùa trước là thống kê quá tuyệt vời.

* Danh sách này chỉ tính những trung phong. Những cái tên như Lionel Messi, Mohamed Salah, Kylian Mbappe, Pierre-Emerick Aubameyang hay Neymar không được xem xét vì ở một danh sách khác.

Tài năng của Lewandowski:

 
Minh Tuấn | 15:31 15/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục