10 tình huống Phil Jones trở thành cảm hứng 'meme' trong màu áo M.U (P1)

13:42 Thứ năm 09/01/2020

TinTheThao.com.vnĐã có thời gian Phil Jones được Sir Alex kỳ vọng trở thành huyền thoại của Quỷ đỏ.

Dù thường xuyên được trao cơ hội ra sân kể cả sau khi Sir Alex nghỉ hưu, dấu ấn mà Phil Jones để lại cho khán giả xem bóng lại là những pha phòng ngự tệ hại, khó chấp nhận. Nhiều lần trong số đó, hậu vệ người Anh tự biến mình thành đối tượng bị chế giễu, dưới đây là một số tình huống tiêu biểu.

1. Bàn phản lưới trận Newcastle (2012)

Mùa giải 2011/2012, Manchester United phải cạnh tranh quyết liệt với Manchester City trên đường đua vô địch. Trong trận mở màn năm 2012 trước Newcastle, Quỷ đỏ đã thủng lưới 2 bàn trong 50 phút đầu tiên. Đến phút thứ 90, như để gia tăng cảm xúc cho trận thua, Phil Jones thực hiện một cú đánh đầu đưa bóng vào lưới đội nhà. Tình huống đó giống như anh đang cố gắng ghi bàn chứ không phải một pha phòng ngự lỗi.

2. Gương mặt hoảng hốt khi Sergio Aguero ghi bàn (2013)

Biểu cảm đa dạng trên gương mặt là một đặc điểm nổi bật của Phil Jones. Tháng 4/2013, phút thứ 78 trận derby Manchester, tỷ số đang là 1-1, Sergio Aguero đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng áo xanh. Biểu cảm của Phil Jones lúc đó nhanh chóng gây bão mạng xã hội. Có hẳn một trào lưu "cosplay" gương mặt của anh cùng từ khóa #TweetYourPhilJonesFace.

10 tình huống Phil Jones trở thành cảm hứng 'meme' trong màu áo M.U (P1) - Bóng Đá

 Biểu cảm hài hước của Phil Jones.

3. Bàn phản lưới bị từ chối trong trận gặp Chelsea (2017)

Trong một tình huống ngăn chặn Alvaro Morata trước khung thành Manchester United, Phil Jones đã phá lưới đội nhà ở một tư thế cực khó, được khán giả bình chọn là một trong những pha phản lưới nhà ấn tượng nhất. Tuy nhiên sau đó bàn thắng này bị từ chối, trọng tài cho rằng Morata đã phạm lỗi với Phil ở tình huống trước đó.

4. Bàn phản lưới trận gặp Tottenham (2018)

Manchester United khởi động năm 2018 với 3 trận toàn thắng ở Premier League, trước khi chạm trán Tottenham. Chơi trên sân Wembley, Christian Eriksen ghi bàn mở tỷ số cho Gà trống ngay từ phút đầu tiên của trận đấu. Đến phút thứ 28, nhận quả tạt từ cầu thủ Tottenham, Phil Jones thực hiện một cú sút dứt khoát, giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 2-0.

10 tình huống Phil Jones trở thành cảm hứng 'meme' trong màu áo M.U (P1) - Bóng Đá

 Phil Jones thất vọng sau khi ghi bàn phản lưới.

5. Đá hỏng penalty khiến M.U bị loại khỏi Cúp liên đoàn (2018)

Mùa giải 2018/2019, ngay sau trận ra quân ở Cúp liên đoàn, Quỷ đỏ đã bị loại khỏi giải đấu dưới tay Derby County. Trận đấu tiến vào loạt penalty sau khi hòa 2-2 ở thời gian thi đấu chính thức, 2 bên bất phân thắng bại khi đều thực hiện thành công 7 lượt đầu tiên. Sang lượt thứ 8, Richard Keogh của Derby thực hiện thành công, còn cú sút của Phil dễ dàng bị thủ môn đối phương chặn lại, M.U bị loại với kết quả 7-8. Bản thân quả pen hỏng chỉ là một lỗi lầm nghiêm trọng của hậu vệ người Anh, tuy nhiên video tình huống này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội sau khi được lồng ghép rất phù hợp với nhạc phim Titanic.

Phil Jones bị Kevin de Bruyne đánh lừa dễ dàng trận derby Manchester:

Hoài Thu | 12:44 09/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục