10 tiền vệ máu mặt sẽ gây sóng gió phiên chợ Đông 2020

14:28 Thứ bảy 07/12/2019

Dưới đây là 10 tiền vệ máu mặt hứa hẹn sẽ náo loạn TTCN mùa Đông 2020.

10 - Bóng Đá

Tương lai Paul Pogba luôn khiến làng túc cầu quan tâm. Tới nay, chẳng gì đảm bảo tuyển thủ người Pháp sẽ gắn bó với nửa đỏ thành Manchester. Hiện tại, theo nguồn tin từ Tây Ban Nha và Anh quốc, Zidane đang dùng mọi cách để chiêu mộ tiền vệ số 6 về Bernabeu. 

10 - Bóng Đá

Vừa qua, Coutinho thẳng thừng tuyên bố với truyền thông sẽ không trở lại Barcelona. Đồng thời, từ lâu đội chủ sân Camp Nou cũng chẳng còn quan tâm đến ngôi sao số 10. Trong khi đó, Hùm xám đang mập mờ trong việc có nên tiếp tục gắn bó với tuyển thủ Brazil hay không. 

10 - Bóng Đá

Gần đây, theo truyền thông Anh quốc, Eriksen và Tottenham quyết dứt tình với nhau vào hè 2020. Theo đó, đại diện bắc London muốn sớm bán tiền vệ Đan Mạch với mức phí khoảng 40 triệu bảng. 

10 - Bóng Đá

Kai Havertz đang là tài năng trẻ nổi đình nổi đám của làng túc cầu. Hiện tại, ngôi sao 20 tuổi nhận được sự quan tâm từ Liverpool. The Kop được đồn đoán sẽ chi 80 triệu bảng cho tiền vệ người Đức. 

10 - Bóng Đá

Cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách này là Toni Kroos. Ngôi sao người Đức liên tục nhận được sự quan tâm của Manchester United. 

10 - Bóng Đá

Donny van de Beek cũng là tài năng trẻ được quan tâm trên thị trường chuyển nhượng. Tiền vệ người Hà Lan đang liên hệ với Tottenham và Real Madrid. 

10 - Bóng Đá

Tương lai James Rodríguez chưa bao giờ được đảm bảo ở Real Madrid. Mới đây, theo Sport.es, Kền Kền trắng muốn dùng ngôi sao Colombia để thuyết phục Arsenal nhả Aubameyang. 

10 - Bóng Đá

Lorenzo Pellegrini hứa hẹn cũng sẽ khiến TTCN mùa Đông nổi sóng. Ngôi sao 23 tuổi đang được Tottenham theo đuổi để thay thế vị trí của Eriksen. 

10 - Bóng Đá

Emre Can đang là cái tên được quan tâm trên TTCN. MU, PSG và Dortmund đều muốn chiêu mộ ngôi sao 25 tuổi. 

10 - Bóng Đá

Ivan Rakitic liên tục làm loạn làng túc cầu suốt thời gian qua. Ngôi sao người Croatia được đồn đoán không còn tương lai ở Barca và CLB muốn bán anh ở phiên chợ Đông. 

Video về Coutinho:

Lâm Châu | 13:00 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục