10 thương vụ Man Utd có thể thực hiện trong tuần cuối cùng của mùa Hè 2020

16:08 Thứ hai 28/09/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd chỉ còn một tuần nữa để ký hợp đồng với bất kỳ cầu thủ mới nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 này.

Donny van de Beek vẫn là tân binh duy nhất đến Old Trafford kể từ khi Man Utd giành được suất dự Champions League mùa trước, sau khi họ đồng ý thỏa thuận trị giá 35 triệu bảng với Ajax để có sự phục vụ của ngôi sao người Hà Lan.

 - Bóng Đá

 Man Utd chỉ còn 1 tuần để mua bán.

Ole Gunnar Solskjaer rất có thể cần phải cố gắng để coi Dean Henderson là 'một bản hợp đồng mới' vì thủ thành này trở lại Man Utd sau hai năm ở Sheffield United và đã có trận ra mắt. Nhưng đối với hầu hết người hâm mộ Quỷ đỏ, điều đó đơn giản không dễ để chấp nhận.

Phó chủ tịch Ed Woodward đã lên tiếng cảnh báo về một kỳ chuyển nhượng không hề bình thường. Tuy nhiên, nhìn các đối thủ như Arsenal, Man City, Chelsea, Liverpool mua sắm rầm rộ, phía Man Utd không thể không sốt ruột.

Dù sao, trong bảy ngày tới, có đến 10 thương vụ chuyển nhượng liên quan đến Man Utd có thể xảy ra trước ngày 5 tháng 10. Tờ MEN Sport đưa tin vào đầu tháng Man Utd vẫn đang làm việc để có tối đa 3 tân binh nữa trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa. Và khi chỉ còn một tuần nữa, điều đó có vẻ khó xảy ra.

 - Bóng Đá

 Solskjaer liệu có thể mãi cười tươi?

Jadon Sancho của Dortmund vẫn là mục tiêu ưu tiên trong khi Alex Telles của Porto và Vitaliy Mykolenko của Dynamo Kyiv đều được coi là những sự bổ sung khả dĩ ở vị trí hậu vệ trái. MEN Sport cũng hiểu rằng Quỷ đỏ đang tìm kiếm một trung vệ và một tiền đạo khi có cơ hội.

Trong khi đó, có đến 7 cầu thủ đội một đã được liên kết với việc rời khỏi Old Trafford. Chris Smalling, Marcos Rojo và Sergio Romero rõ ràng chỉ là người thừa trong mắt Solskjaer và tất cả sẽ được tự do ra đi nếu có lời đề nghị hợp lý được gửi đến.

Andreas Pereira đang thu hút sự quan tâm từ các CLB Italia khi anh đang tìm kiếm suất đá chính thường xuyên. Jesse Lingard cũng được tự do ra đi, với những tin đồn liên quan đến Tottenham. Phil Jones và Diogo Dalot đều không có chỗ đứng tại Man Utd, nhưng vẫn chưa có một CLB nào để ý đến 2 hậu vệ này.

Bên cạnh đó, ở đội trẻ, một số cái tên có thể rời Man Utd trước ngày 5/10, Ethan Laird đã ra sân hai lần ở Europa League mùa trước và hiện đang ở ngã rẽ trong sự nghiệp. Di'Shon Bernard nhiều khả năng sẽ được đem cho mượn, tương tự là trường hợp của Max Taylor.

(Theo M.E.N)

Lý do Man Utd thèm khát Jadon Sancho:

 
Minh Tuấn | 15:10 28/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục