10 thương vụ đình đám có thể được kích nổ tại TBN hè 2019: Ai sẽ gây chấn động thế giới?

10:21 Thứ năm 20/06/2019

Dưới đây là 10 thương vụ đình đám đang chờ được kích nổ trên đất Tây Ban Nha hè 2019.

Các ngôi sao đến

10  - Bóng Đá

1. Paul Pogba: Tuyển thủ người Pháp hiện vướng vào vô số lùm xùm chuyển nhượng. Ngôi sao 26 tuổi đã nhiều lần bày tỏ tham vọng cập bến Bernabeu và phía Real cũng đang cố gắng hết sức để chiêu mộ tiền vệ số 6. 

10  - Bóng Đá

2. Antoine Griezmann: Tới nay, tương lai Griezmann cũng nhận được vô số sự quan tâm. Bất chấp việc được PSG, MU theo đuổi, nhiều nguồn tin vẫn khẳng định bến đỗ lý tưởng của chân sút số 7 là Barca. 

10  - Bóng Đá

3. Neymar: Neymar đang làm loạn giới túc cầu những ngày qua sau khi tuyên bố cứng rắn của Chủ tịch PSG. Hiện tại, truyền thông quốc tế đều ráo riết đưa tin tuyển thủ số 10 sẽ sớm ngày trở về Barcelona. 

10  - Bóng Đá

4. De Ligt: De Ligt đã gây ra cơn sốt trên thị trường chuyển nhượng khi liên tục tạo nên cuộc tranh đấu nảy lửa giữa các ông lớn hàng đầu châu Âu. Tới nay, tương lai ngôi sao số 4 vẫn chưa có gì rõ ràng sau hàng loạt phát ngôn ỡm ờ của anh. Vì vậy, cơ hội sở hữu tuyển thủ Hà Lan đang chia đều cho MU, Barca và PSG. 

10  - Bóng Đá

5. Joao Felix: Ngôi sao người Bồ Đào Nha liên tục xuất hiện trên mặt báo những ngày qua. Tiền đạo số 79 được cho rằng sẽ cập bến Atletico trong thời gian sắp tới. 

Các ngôi sao đi

10  - Bóng Đá

1. Ousmane Dembele: Dembele bất ngờ trở thành món hàng bị rao bán sau hàng loạt chấn thương và lùm xùm đáng tiếc. Tuyển thủ người Pháp hiện là mục tiêu theo đuổi của Liverpool. 

10  - Bóng Đá

2. Philippe Coutinho: Từ bom tấn đình đám thế giới, hiện tại, tương lai Coutinho vô cùng mập mờ tại Barcelona. Ngôi sao người Brazil hiện được MU, Chelsea và PSG theo đuổi. 

10  - Bóng Đá

3. Keylor Navas: Với sự xuất hiện của Courtois, Navas giờ đây đã hết tương lai nơi thành Madrid. Hiện tại, ngôi sao số 13 đang cố gắng tìm đường ra đi, song phía MU, Porto có vẻ không cương quyết với thương vụ này. 

10  - Bóng Đá

4. Jasper Cillessen: Cillessen đã sớm tuyên bố rời Camp Nou khi mùa giải kết thúc. Hiện tại, ngôi sao người Hà Lan được cho rằng sẽ chuyển đến khoác áo Benfica. 

10  - Bóng Đá

5. James Rodriguez: Tuyển thủ người Colombia hiện đang đàm phán và được cho rằng sẽ chuyển đến Napoli trong thời gian tới. 

Bạch Băng | 09:33 20/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục