10 thương vụ 'đinh' có thể được kích nổ hè 2019: MU lép vế trước 1 cái tên

13:32 Thứ ba 25/06/2019

TinTheThao.com.vn Dưới đây là 10 thương vụ có thể được kích nổ trên đất trên TTCN hè 2019.

10 - Bóng Đá

De Ligt đang nhận được sự theo đuổi của nhiều ông lớn hàng đầu châu Âu. Song thời gian gần đây, ngôi sao Hà Lan bất ngờ được đồn đoán đã đồng ý chuyển đến Juventus sau khi CLB gửi đề nghị hậu hĩnh cho anh. 

10 - Bóng Đá

Antoine Griezmann đã tuyên bố trước truyền thông sẽ rời Atletico Madrid. Và hiện tại, dù chưa biết rõ bến đỗ tương lai, tuy nhiên, việc ngôi sao số 7 khoác áo đội bóng nào cũng gây nên cơn địa chấn trên thị trường chuyển nhượng. 

10 - Bóng Đá

James Rodriguez cũng nhận được sự yêu thích từ các đại gia nước Anh. Song, ngôi sao Colombia lại muốn đến Napoli để tái hợp với ông thầy Ancelotti. Người trong cuộc vẫn đang giữ im lặng về bến đỗ nhưng chắc chắn bản hợp đồng James Rodriguez sẽ sớm được kích nổ. 

10 - Bóng Đá

Aaron Wan-Bissaka được đồn đoán là mục tiêu hàng đầu của MU ở kỳ chuyển nhượng hè khi đội nhà liên tục có động thái chèo kéo ngôi sao 21 tuổi. Thương vụ trên giờ phụ thuộc rất nhiều vào khả năng đàm phán của Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ".

10 - Bóng Đá

Felix đang là cái tên làm mưa làm gió khắp làng túc cầu. Ngôi sao số 19 liên tục có màn trình diễn thuyết phục ở đấu trường quốc nội và châu Âu. Hiện tại, tiền đạo Bồ Đào Nha còn được các "ông lớn" như Man United, Man City quan tâm, theo đuổi. Song, thời gian gần đây, báo chí Tây Ban Nha liên tục khẳng định tuyển thủ số 79 sẽ cập bến Atletico.

10 - Bóng Đá

Mauro Icardi thời gian gần đây được đồn đoán sẽ chuyển đến khoác áo Juventus. Hiện tại, cả Inter và "Lão bà" vẫn đang im ắng trong việc thỏa thuận. 

10 - Bóng Đá

Trong khi đó, Dybala được đồn đoán sẽ trở thành vật trao đổi để Juventus có được Icardi. Có thể thấy thương vụ này diễn ra vô cùng phức tạp và khó lòng ngã ngũ. 

10 - Bóng Đá

Với sự xuất hiện của Courtois, Navas giờ đây đã hết tương lai nơi thành Madrid. Hiện tại, ngôi sao số 13 đang cố gắng tìm đường ra đi, song phía MU, Porto có vẻ không cương quyết với thương vụ này.

10 - Bóng Đá

Rabiot chuẩn bị trở thành cầu thủ tự do khi sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào 30/6 này. Ngôi sao người Pháp mới đây được cho hay đã đồng ý chuyển đến Juventus. Có thể thấy, đại diện Serie A đang trở thành cái tên đình đám, liên tục gây sốc trên thị trường chuyển nhượng.

10 - Bóng Đá

Cuối cùng là mục tiêu tranh chấp của Liverpool và MU, Bruno Fernandes. Ngôi sao 24 tuổi trước đó được đồn đoán sẽ gia nhập Anfield nhưng hiện tại, Man United lại là người dẫn đầu cuộc đua để có được chữ ký của anh.

Bạch Băng | 13:26 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục