10 thương vụ đắt giá nhất trong lịch sử Barca: Mập mờ Neymar?

22:05 Chủ nhật 18/06/2017

TinTheThao.com.vnThương vụ Neymar vẫn đang là một ẩn số, nhưng theo Marca, số tiền Barca bỏ ra để sở hữu cầu thủ người Brazil lên đến 100 triệu euro, đắt nhất lịch sử CLB.

10. Alexis Sanchez – 26 triệu euro

 - Bóng Đá

 

Nổi lên trong màu áo Udinese, được ví như một “Ronaldo mới”, Barca đã vượt mặt hàng loạt ông lớn châu Âu để có được chữ ký của Sanchez. 3 mùa chơi cho Barca, mặc dù thể hiện được giá trị của mình nhưng cuối cùng anh vẫn bị bán sang Arsenal vào năm 2014.

9. Ronaldinho – 30 triệu euro

 - Bóng Đá

 

Chủ tịch mới đắc cử của đội bóng xứ Catalunya vào năm 2013 là Joan Lamporta với tham vọng của mình đã bỏ ra 30 triệu euro để đưa tiền vệ đầy tài năng về với sân Camp Nou ngay trước mũi Man Utd. Và sau này, chính Ronaldinho đã đưa Blaugrana đạt đến đỉnh cao của bóng đá thế giới.

8. Arda Turan – 34 triệu euro

 - Bóng Đá

 

Bất chấp án phạt chuyển nhượng, Barca vẫn đưa Arda Turan về sân Camp Nou từ Atletico Madrid. Tuy nhiên tiền vệ này không hòa nhập vào lối chơi của đội bóng xứ Catalunya và đang có tin đồn sẽ ra đi.

7. Marc Overmars – 39,6 triệu euro

 - Bóng Đá

 

Gần 40 triệu euro ở thời điểm năm 2000 là một con số rất lớn để mua Overmars, nhưng Barca nhận lại chẳng bao nhiêu khi Overmars không thể hiện được nhiều. Ông được xem là một bản hợp đồng thất bại của CLB.

6. David Villa – 40 triệu euro

 - Bóng Đá

 

Số tiền mà Barca bỏ ra để sở hữu David Villa đáng ‘đồng tiền bát gạo’ bởi anh góp công lớn trong chức vô địch La Liga và Champions League của đội bóng xứ Catalunya vào năm 2012.

5. Cesc Fabregas – 40 triệu euro 

 - Bóng Đá

 

Trở lại Camp Nou với bao sự kỳ vọng, được xem là người kế cận hoàn hảo của Xavi nhưng F4 có phong độ khá thất thường và hay tụt dốc không phanh vào cuối mùa. Cuối cùng, Fabregas phải trở lại nước Anh khoác áo Chelsea.

4. Dani Alves – 40 triệu euro

 - Bóng Đá

 

Hậu vệ người Brazil là viên gạch đầu tiên dưới triều đại của HLV Pep Guardiola. Trong 8 mùa giải chơi cho Barca, anh trở thành trụ cột không thể thiếu và cùng CLB gặt hái vô số danh hiệu lớnn nhỏ.

3. Zlatan Ibrahimovic – 66 triệu euro

 - Bóng Đá

 

Ibra lúc đó đã là một sát thủ nổi tiếng tại Serie A, nhưng việc Barcelona bỏ ra một khoản tiền kèm theo Eto’o – tiền đạo đang có phong độ cao, đưa tổng mức giá của Ibra lên đến con số 66 triệu euro.

2. Luis Suarez – 81 triệu euro

 - Bóng Đá

 

Tiền đạo người Uruguay có lẽ là bản hợp đồng thành công nhất của Barcelona. Bất chấp án treo giò của FIFA, anh nhanh chóng khẳng định được bản năng sát thủ của mình, hợp với Messi và Neymar tạo nên tam tấu MSN có sức công phá vô cùng khủng khiếp.

1. Neymar – 100 triệu euro

 - Bóng Đá

 

Thương vụ Neymar vẫn đang là một ẩn số, nhưng theo Marca, số tiền Barca bỏ ra để sở hữu cầu thủ người Brazil lên đến 100 triệu euro. Những lùm xùm về việc chuyển nhượng Neymar đã khiến giới thượng tầng, cụ thể là cựu chủ tịch Sandro Rosell phải từ chức vì các cáo buộc trốn thuế.

Tài năng của Neymar

Endo - Thể thao Việt Nam | 21:44 18/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục