10 thương vụ đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh: Thành Manchester và phần còn lại

20:24 Thứ sáu 05/07/2019

TinTheThao.com.vnTheo thống kê của Bleacher Report, Man City và Man Utd thực hiện nhiều thương vụ bom tấn đắt giá nhất (không tính phụ phí) trong lịch sử Premier League.

 - Bóng Đá

 10. Aymeric Laporte (Bilbao sang Man City) – 57 triệu bảng: Cập bến nước Anh mùa Đông năm ngoái, Laporte là trụ cột trong 2 chức vô địch Premier League thời HLV Pep Guardiola.

 - Bóng Đá

 9. Christian Pulisic (Dortmund sang Chelsea) – 58 triệu bảng: Trong hoàn cảnh Eden Hazard chuyển sang Real Madrid còn Chelsea bị cấm chuyển nhượng thì sự xuất hiện của Christian Pulisic mang lại rất nhiều hi vọng sẽ khỏa lấp khoảng trống mà ngôi sao người Bỉ để lại.

 - Bóng Đá

 8. Angel Di Maria (Real Madrid sang Man Utd) – 59,7 triệu bảng: Nhận chiếc áo số 7 huyền thoại của Quỷ đỏ, Di Maria có khởi đầu khá thành công. Tuy nhiên sau đó anh sa sút nghiêm trọng để rồi “tháo chạy” khỏi Old Trafford sau 1 mùa giải.

 - Bóng Đá

 6. Alvaro Morata (Real Madrid sang Chelsea) – 60 triệu bảng: Bất ngờ bị Man Utd ‘hớt tay trên’ thương vụ Romelu Lukaku, The Blues phải chuyển sang phương án thay thế là Alvaro Morata. Tuy nhiên tại Stamford Bridge, tiền đạo người Tây Ban Nha có màn trình diễn cực kỳ thất vọng và bị đẩy sang Atletico Madrid theo dạng cho mượn vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

 - Bóng Đá

 = 6. Riyad Mahrez (Leicester City sang Man City) – 60 triệu bảng: Pep Guardiola rất yêu thích tài năng của Mahrez, chính vì vậy ông đã thuyết phục BLĐ Man City phải chiêu mộ bằng được cầu thủ người Algérie. Tuy nhiên tại Etihad, tiền vệ 28 tuổi chưa thể hiện được như những gì người ta kỳ vọng.

 - Bóng Đá

 5. Rodri (Atletico Madrid sang Man City) – 62,8 triệu bảng: Tiền vệ người Tây Ban Nha là bom tấn mới nhất của đội chủ sân Etihad, qua đó phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của nhà ĐKVĐ Premier League.

 - Bóng Đá

 4. Kepa Arrizabalaga (Bilbao sang Chelsea) – 71 triệu bảng: Kepa đã phá vỡ kỷ lục do Alisson Becker nắm giữ trước đó không lâu để trở thành thủ môn đắt giá nhất trong lịch sử. Lý do Chelsea phải thực hiện thương vụ này vì họ để mất Thibaut Courtois vào tay Real Madrid.

 - Bóng Đá

 2. Virgil Van Dijk (Southampton sang Liverpool) – 75 triệu bảng: Việc The Kop bỏ ra đến 75 triệu bảng để chiêu mộ một trung vệ đang chơi ở đội bóng hạng trung như Southampton bị xem là trò hề. Tuy nhiên màn trình diễn của cầu thủ người Hà Lan đã khiến tất cả phải câm nín. Hiện tại Van Dijk được xem là trung vệ xuất sắc nhất thế giới, là ứng viên số một cho danh hiệu Quả bóng vàng 2019.

 - Bóng Đá

 = 2. Romelu Lukaku (Everton đến Man Utd) – 75 triệu bảng: 42 pha lập công sau 96 trận ra sân trong 2 mùa giải vừa qua không phải là thành tích quá tệ. Tuy nhiên NHM Quỷ đỏ không hài lòng vì Lukaku thường ‘mất tích’ vào những thời điểm quan trọng.

 - Bóng Đá

 1. Paul Pogba (Juventus sang Man Utd) – 89 triệu bảng: Thương vụ Pogba trở lại Man Utd hiện vẫn là kỷ lục của Ngoại hạng Anh. Sau 3 mùa giải cống hiến, thật khó để có thể khẳng định ngôi sao người Pháp thành công hay thất bại tại Old Trafford bởi anh không cho thấy sự ổn định cần thiết của một ngôi sao.

 - Bóng Đá

 Thống kê do B/R thực hiện.

Endo | 19:57 05/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục