10 thương vụ có thể sớm xảy ra trên TTCN 2019: MU không có nổi 1 cái tên, chờ 'bom tấn'

09:55 Thứ ba 11/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnDưới đây là 10 bản hợp đồng có thể được hoàn tất trong thời gian tới ở phiên chợ hè 2019.

10 thương vụ - Bóng Đá

1. James Rodríguez chuyển đến Juventus: Với việc không còn chỗ đứng ở Bayern cũng như chẳng thể trở về Real, ngôi sao Colombia buộc phải tìm bến đỗ mới cho ngày tháng sự nghiệp sau này. Theo báo chí quốc tế, Juventus đang theo đuổi chân sút Nam Mỹ và anh hoàn toàn là cái tên có thể thay thế Dybala.

10 thương vụ - Bóng Đá

2. Eriksen chuyển đến Real Madrid: Đội bóng Hoàng gia đang tích cực theo đuổi và được cho rằng đã bước đến giai đoạn cuối trong việc thương thảo hợp đồng với Tottenham về Eriksen. Báo chí Tây Ban Nha liên tục khẳng định ngôi sao Đan Mạch sẽ chuyển đến khoác áo Kền Kền trắng hè 2019.

10 thương vụ - Bóng Đá

3. Nicolas Pepe chuyển đến Liverpool: Sau chức vô địch Champions League, Klopp tiếp tục muốn cải thiện đội hình và Nicolas Pepe trở thành mục tiêu hàng đầu của đội nhà. The Kop không quá vội vàng trong thương vụ trên.

10 thương vụ - Bóng Đá

4. Philippe Coutinho đến Chelsea: Sau sự ra đi của Hazard, đại diện London buộc phải kiếm ngôi sao xứng tầm để thay thế anh. Và Coutinho đang là mục tiêu số 1 được chú ý tới. Thời gian qua, truyền thông Anh tiết lộ The Blues muốn chi 120 triệu bảng để thuyết phục Barca bán chân sút Brazil.

10 thương vụ - Bóng Đá

5. Antoine Griezmann chuyển đến Barca: Griezmann nhiều lần úp mở về bến đỗ tương lai. Theo đó, AS khẳng định tuyển thủ người Pháp sẽ chuyển đến Barca thi đấu. Chưa hết, mới đây, truyền thông Pháp cũng cho hay khả năng chân sút số 7 gia nhập Camp Nou nhiều hơn là về PSG. 

10 thương vụ - Bóng Đá

6. David Neres đến Arsenal: Arsenal đang tỏ ra vô cùng thích thú với Neres và đang cố gắng đàm phán để đưa anh về Emirates. 

10 thương vụ - Bóng Đá

7. Giovani Lo Celso chuyển đến Tottenham: Ngôi sao mới nổi trong màu áo Betis nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các ông lớn châu Âu như Barca, MU, Tottenham. Song, Spurs mới là người dẫn đầu trong cuộc đua chiêu mộ tuyển thủ Argentina. 

10 thương vụ - Bóng Đá

8. Isco chuyển đến Juventus: Tương lai Isco trở nên mập mờ thời gian gần đây khi Real cân nhắc bán tuyển thủ người Tây Ban Nha. Và lập tức Juventus bày tỏ sự quan tâm đối với ngôi sao số 22 và muốn đem anh về hội ngộ cùng Ronaldo. 

10 thương vụ - Bóng Đá

9. Timo Werner to Bayern Munich: Bayern thời gian qua đã bày tỏ sự yêu thích với Werner và hy vọng có thể mang anh về CLB để tái thiết đội hình. 

10 thương vụ - Bóng Đá

10. Otamendi chuyển đến Atletico và Rodrigo Hernendez đến Man City theo chiều ngược lại: Đây được xem là vụ trao đổi đôi bên cùng có lợi giữa Man City và Atletico Madrid. 

Bạch Băng | 09:52 11/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục