10 thương vụ bom tấn của Premier League Hè 2018: M.U chỉ vỏn vẹn 1 cái tên

16:56 Thứ sáu 10/08/2018

TinTheThao.com.vnKỳ chuyển nhượng Hè 2018 của Premier League đã chính thức đóng cửa. Hãy điểm qua 10 thương vụ đắt giá nhất được kích nổ.

10. Yerry Mina (Barcelona đến Everton): 28,5 triệu bảng

 - Bóng Đá

 

Tỏa sáng rực rỡ tại World Cup 2018 tuy nhiên lại không nằm trong kế hoạch của HLV Valverde, Yerry Mina trở thành món hàng hot trên TTCN. Sự chần chừ của Man Utd đã tạo cơ hội cho Everton “chốt hạ” được thương vụ này ngay ngày chót.

9. Richarlison (Watford đến Everton): 40 triệu bảng

 - Bóng Đá

 

Ngay khi vừa nhậm chức HLV trưởng của Everton, Marco Silva đã yêu cầu BLĐ chiêu mộ cậu học trò cũ Richarlison. Số tiền 40 triệu bảng mà Everton dành cho cầu thủ người Brazil đã nảy ra khá nhiều tranh cãi.

8. Felipe Anderson (Lazio đến West Ham): 42 triệu bảng

 - Bóng Đá

 

West Ham đang cho thấy tham vọng vươn tầm tại giải Ngoại hạng. Họ đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB bằng bản hợp đồng từ Lazio – Felipe Anderson với giá 42 triệu bảng.

7. Fabinho (Monaco đến Liverpool): 43,7 triệu bảng

 - Bóng Đá

 

Nếu như Naby Keita là bản hợp đồng được kỳ vọng nhất, Allison Becker đắt giá nhất thì Fabinho được xem là thương vụ khôn ngoan của Liverpool. Cầu thủ đa năng người Brazil không chỉ mạnh ở phòng ngự, anh còn có khả năng chuyền và kiểm soát bóng rất tốt, được cho là rất phù hợp với triết lý của Jurgen Klopp.

6. Naby Keita (RB Leipzig đến Liverpool): 52,75 triệu bảng

 - Bóng Đá

 

Thương vụ này đã đạt thỏa thuận từ năm ngoái, Keita chỉ chính thức khoác áo Liverpool ở mùa giải năm nay. Tốc độ, kỹ thuật và sự sáng của của tiền vệ người Guine đang được kỳ vọng sẽ tạo nên làn gió mới tại Anfield.

5. Jorginho (Napoli đến Chelsea): 57 triệu bảng

 - Bóng Đá

 

Chỉ vài giờ sau khi thông báo sa thải Antonio Conte chính thức được đăng tải trên trang chủ của CLB, Chelsea ký một bản hợp đồng 3 năm với cựu HLV Napoli Maurizio Sarri. Đồng thời The Blues có luôn sự phục vụ của Jorginho – học trò của Sarri tại Napoli với giá 57 triệu bảng.

4. Riyad Mahrez (Leicester đến Man City): 60 triệu bảng

 - Bóng Đá

 

Đội chủ sân Etihad đã rất gần với Mahrez hồi tháng Giêng, tuy nhiên thương vụ này chỉ chính thức hoàn thành vào mùa Hè này. 60 triệu bảng là con số mà Man City đã phải bỏ ra.

3. Fred (Shakhtar Donetsk đến Man Utd): 61,2 triệu bảng

 - Bóng Đá

 

Tiền vệ người Brazil được kỳ vọng sẽ tăng chất thép và sự cơ động ở khu trung tuyến, đồng thời có thể giải phóng cho Paul Pogba, giúp cầu thủ người Pháp chơi đúng với khả năng của anh.

2. Alisson Becker (AS Roma đến Liverpool): 67 triệu bảng

 - Bóng Đá

 

The Kop gấp rút tìm một thủ thành đẳng cấp để thay thế “thảm họa” Loris Karius. Họ đã biến Alisson thành người gác đền đắt giá nhất trong lịch sử trong vòng 3 tuần trước khi bị Chelsea phá vỡ nó.

1. Kepa Arrizabalaga (Bilbao đến Chelsea): 71,6 triệu bảng

 - Bóng Đá

 

The Blues đã chi ra 71,6 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của Kepa, đồng thời biến anh thành thủ môn đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá.

Endo | 14:37 10/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục