10 thống kê thảm họa của Arsenal mùa bóng 2020/21

15:21 Thứ tư 02/12/2020

Dù nhận được kỳ vọng lớn, Mikel Arteta vẫn chưa thể đưa Arsenal đi đúng quỹ đạo.

 

Arteta nói về phong độ của Aubameyang

 - Bóng Đá

 Arsenal đang ghi trung bình chỉ một bàn một trận ở Premier League mùa này. Chỉ có 3 đội cuối bảng là Sheffield United, Burnley và West Brom là ghi được ít bàn hơn Arsenal.

 - Bóng Đá

 Đã 566 phút Arsenal không có bàn thắng từ tình huống mở ở Premier League.

 - Bóng Đá

 Sau khi ký hợp đồng mới vào ngày 16 tháng 9, Pierre-Emerick Aubameyang đã không ghi bàn từ tình huống mở nào trong chín lần ra sân gần nhất ở Premier League, tổng cộng 807 phút. Bàn thắng duy nhất của anh là quả phạt đền vào lưới Manchester United.

 - Bóng Đá

  Một vấn đề lớn đối với Aubameyang là anh không có nhiều cơ hội ghi bàn, với chỉ 1.6 bàn thắng kỳ vọng (không tính penalty). Con số này với Patrick Bamford của Leeds United là 7.2.

 - Bóng Đá

 Xét về 'các hành động tạo ra cú sút', chỉ có Newcastle, West Brom và Burnley là ít hơn Arsenal, trong khi chỉ Burnley là có ít đường chuyền quyết định (những đường chuyền trực tiếp dẫn đến một cú sút) hơn Pháo thủ.

 - Bóng Đá

 Họ xếp hạng cuối cùng về số lần tắc bóng mỗi trận cho đến nay (11,7 lần mỗi trận).

 - Bóng Đá

 Pháo thủ chỉ tung ra 9,5 cú sút mỗi trận. Chỉ có Crystal Palace, Burnley và Newcastle trung bình ít hơn.

 - Bóng Đá

 Alexandre Lacazette vẫn là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Arsenal tại Premier League với 3 bàn. Anh đã không ghi bàn kể từ tháng 9.

 - Bóng Đá

 Harry Kane của Tottenham (9) có 2 đường kiến tạo ở Premier League nhiều hơn toàn bộ đội hình Arsenal cộng lại cho đến thời điểm này của mùa bóng.

 - Bóng Đá

 Về khoản kiến tạo kỳ vọng, chỉ có Dani Ceballos là cầu thủ Arsenal duy nhất lọt vào top 30 tại Premier League (thứ 20 - với con số 1,6).

Minh Tuấn | 14:23 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục