10 thống kê sau trận Việt Nam 1-0 Malaysia: "Ông Tân" hết bài!

09:17 Thứ sáu 11/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHãy cùng đến với những con số thống kê đáng chú ý sau trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia thuộc vòng loại World Cup 2022.

0 - Đội tuyển Malaysia không thể dứt điểm trúng khung thành của thủ môn Đăng Văn Lâm dù chỉ một lần. Nhiều người tin rằng, chính sự tệ hại này đã khiến huấn luyện viên Tan Cheng Hoe quyết định bỏ họp báo sau trận đấu và thầm lặng cùng các học trò bay về nước.

0 - Hậu vệ Mathew Davies, người mới được nhập tịch Malaysia, đã chơi cực hay trong các trận gặp UAE và Indonesia. Tuy nhiên, tối qua cầu thủ này thất bại hoàn toàn trong việc tung ra một đường tạt bóng đúng nghĩa vào trong. Thậm chí, Đoàn Văn Hậu đã khiến anh không thể dâng cao quá nhiều.

 - Bóng Đá

 Davies đánh bật hậu vệ phải xuất sắc nhất AFF Cup là Safari, nhưng anh chơi không tốt khi gặp ĐT Việt Nam.

0 - Đội tuyển Việt Nam vẫn chưa hề biết mùi thất bại trên sân nhà dưới thời huấn luyện viên Park Hang-seo. Kỷ lục này đã kéo dài từ cuối năm 2017 cho đến nay và hứa hẹn vẫn tiếp diễn trong thời gian tới, nếu chúng ta duy trì được phong độ của nhà vô địch Đông Nam Á.

1 - Việt Nam là đội tuyển duy nhất trong tổng số 40 đội tuyển góp mặt ở vòng loại thứ hai của World Cup 2022, ghi được 1 bàn mà vẫn giành được 4 điểm sau hai trận đấu. Điều này chứng tỏ sự ổn định rõ rệt của ông Park Hang-seo và các học trò trong thời gian trước cho đến nay.

2 - Sự bất lực của ông Tan Cheng Hoe thể hiện ở việc không sử dụng hết quyền điều chỉnh nhân sự, khi chỉ tung Akhyar Abdul Rashid và Syahmi Safari vào sân thay cho Norshahrul Idlan Talaha và Matthew Davies. Thực tế cho thấy, Malaysia xuống sức trong hiệp hai và không còn chủ động như trước.

 - Bóng Đá

 Ông Tan Cheng Hoa có vẻ như đã "hết bài" ở trận này.

5 - Đội tuyển Malaysia đã không thể giành chiến thắng trước Việt Nam trong 5 năm qua. Họ thua 4 và chỉ hòa 1 trong 5 trận gần nhất, ghi được vỏn vẹn 3 bàn và lọt lưới 7 lần. Lần gần nhất họ có thể hạ gục các chiến binh Rồng vàng là vào ngày 11/12/2014 (thắng 4-2 tại Mỹ Đình).

7 - Đã có 7 tấm thẻ vàng được rút ra ở trận này. Trong đó, đội chủ nhà sở hữu 3 tấm, trong khi đội khách 4 lần phải chịu trừng phạt. Các cầu thủ Việt Nam dính thẻ là Đoàn Văn Hậu (47), Đỗ Duy Mạnh (59) và Nguyễn Trọng Hoàng (36').

10 - Có 10 đội tuyển hiện vẫn chưa để thủng lưới sau 2 lượt trận tại vòng loại World Cup khu vực Châu Á. Họ bao gồm: Trung Quốc, Australia, Iran, Qatar, Nhật Bản, Tajikistan, Thái Lan, Việt Nam, Hàn Quốc, và CHDCND Triều Tiên.

NÓNG! HLV Park Hang-seo làm rõ chấn thương của Tuấn Anh - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam vẫn đang chứng tỏ sức mạnh và bản lĩnh dưới thời thầy Park.

21 - Dù đây được coi là một trong những trận đấu "thân thiện nhất" giữa hai đội, người Mã vẫn phạm lỗi gần gấp 3 lần so với đội tuyển Việt Nam (21 so với 8). Thống kê này cho thấy, đội bóng áo vàng muốn chủ động bóp nghẹt chủ nhà nhưng mọi thứ không hề như ý họ muốn.

38256 - Có khoảng 38256 người đã đến sân vận động quốc gia Mỹ Đình để theo dõi trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia. Theo bình luận viên trên sóng truyền hình, 400 là số lượng cổ động viên đội khách, mặc dù BTC đã dành cho họ khoảng 1000 tấm vé.

Xem video khả năng săn bàn của Bale ở ĐT Xứ Wales:

Trung Quân | 08:05 11/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục