10 thống kê kinh hoàng sau trận Man Utd 1-2 Palace

12:43 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnDưới đây là những con số đáng chú ý xoay quanh trận đấu thảm họa của Manchester United trước Crystal Palace vào tối qua, thống kê từ Opta.

5 - Crystal Palace là một trong 5 đội bóng có được chiến thắng trên sân khách trong ngày thi đấu đã qua, khi đánh bại đội chủ nhà Manchester United với tỉ số 2-1. Nhưng kỷ lục ở sân chơi cấp cao nhất xứ sương mù thực tế chưa bị phá vỡ với con số 6.

3 - Man Utd là đội thứ hai trong lịch sử kiếm được phạt đền ở 3 trận đầu tiên tại Premier League, sau Chelsea vào mùa giải 2012/13. Tuy nhiên, đội bóng phía tây London khi đó đã thực hiện thành công tất cả, trong khi Paul Pogba và Marcus Rashford đều đá hỏng trong hai vòng gần nhất.

Manchester United stars want Marcus Rashford on penalties after Paul Pogba's miss against Wolves - Bóng Đá

 Pogba và Rashford đều đá hỏng penalty trong vài trận đã qua.

3 - Man Utd tung ra 22 cú dứt điểm, trong khi con số của Palace chỉ là 5, nhưng cả hai đều chỉ có 3 lần đưa bóng trúng khung thành và hiệu quả thì ai cũng rõ. Chủ nhà chỉ tận dụng được 1/3 cơ hội và chấp nhận thất bại cay đắng ngay tại Old Trafford.

1979 - Pha lập công của tiền đạo Jordan Ayew là lần đầu tiên Crystal Palace ghi bàn trong một trận đấu thuộc giải vô địch quốc gia tại Old Trafford kể từ tháng 11 năm 1979, khi David Swulumhurst đưa các vị khách tới từ thủ đô London vượt lên dẫn trước 1-0 ở trận hòa 1-1.

1 - Bàn mở tỷ số của Jordan Ayew cho Crystal Palace đến từ cú sút đầu tiên của họ, và cú chạm đầu tiên trong vòng cấm của Manchester United trong trận đấu này. Sai lầm chí mạng thuộc về cặp đôi trung vệ Victor Lindelof và Harry Maguire, đã dẫn đến thảm họa đầu tiên.

- Lần đầu tiên kể từ tháng 12 năm 2017, Man Utd đã không thay đổi nhân sự cho đội hình xuất phát. Lần trước, họ cũng đá với 11 người giống nhau ở các trận gặp Watford và Arsenal. Tất nhiên, hai thời điểm này thuộc về hai vị thuyền trưởng Jose Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer.

0 - Nếu nhìn vào các con số thống kê, hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đã chơi một trận tệ hại trước đội bóng cũ khi anh không thể tắc bóng thành công, không đánh chặn và mất bóng 12 lần, bị qua mặt 1 lần và chỉ chiến thắng ở 2/8 pha tranh chấp.

5 điểm nhấn Man United: Đã rõ quyền đá pen; Wan-Bissaka quá 'kinh khủng' - Bóng Đá

 Wan-Bissaka chơi dưới sức trước đội bóng cũ.

9 - Trong 15 trận gần nhất của Man Utd dưới thời Solskjaer, họ chỉ thắng 3, hòa 3 và thua 9 trận. Trong số này, Quỷ đỏ bị Barcelona và Wolves đánh bại hai lần, trong khi Everton tạo ra trận đấu có tỉ số chênh lệch nhất (4-0) trên sân vận động Goodison Park.

Crystal Palace - Đội bóng này là những người duy nhất đánh bại Liverpool, Man City, Arsenal và Man Utd trên sân của đối thủ trong vòng chưa đầy hai năm qua. Wolves có thể là đại diện kiếm nhiều điểm nhất trước nhóm Big Six, nhưng Palace nên là cái tên ấn tượng nhất!

- Sau rất nhiều năm, Crystal Palace đã có thể đánh bại được Man Utd tại Premier League. Nghĩa là họ chưa bao giờ có được 3 điểm trước Quỷ đỏ trước đây với 18 trận thua và hòa 4. Dù vậy, kỷ lục tệ hại đó hiện đã kết thúc sau cuộc đụng độ gần nhất.

Những bàn thắng đẹp nhất của Palace vào lưới Man Utd:

Trung Quân | 12:15 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục