10 thống kê đáng sợ nhất vòng 9 Premier League: Klopp và niềm đau Old Trafford!

19:21 Thứ ba 22/10/2019

TinTheThao.com.vnDưới đây là những thống kê không mấy vui vẻ đã diễn ra ở vòng đấu gần nhất của giải Ngoại hạng Anh mùa này (theo Opta và Whoscored).

4 - Arsenal đã thất bại ở bốn trong bảy trận sân khách gần nhất tại Premier League trước các đội bóng mới thăng hạng, ngang bằng 49 trận trước đó (T33 H12 B4). Họ cũng chấm dứt chuỗi 7 trận toàn thắng mỗi khi phải hành quân đến vùng Yorkshire.

2- Ole Gunnar Solskjaer là huấn luyện viên duy nhất mà Jurgen Klopp không thể đánh bại ở Premier League khi đối đầu hơn một lần (2 trận đều kết thúc với tỉ số hòa). Tất nhiên, thống kê này có thể thay đổi vào năm sau, khi Man Utd và Liverpool tái đấu ở sân vận động Anfield.

10 thống kê đáng sợ nhất vòng 9 Premier League - Bóng Đá

 Klopp chưa thể hạ Solsa.

8 - Không một đội bóng nào ở Premier League đánh rơi điểm số nhiều hơn Man Utd khi ở thế dẫn trước (8 = Aston Villa). Nhưng đội chủ sân Old Trafford cũng chưa thất bại ở giải VĐQG nếu họ dẫn trước sau giờ nghỉ, tính từ tháng 5/1984 (sau trận thua 1-2 trước Ipswich Town).

7 - Kể từ đầu mùa giải trước cho đến nay, Arsenal đã phải nhận 7 thẻ phạt cho hành vi ăn vạ trên sân cỏ. Thành tích này giúp đội bóng của huấn luyện viên Unai Emery vô đối ở giải đấu cấp cao nhất xứ sở sương mù. Sáng nay, Bukayo Saka là người lãnh hậu quả từ trọng tài chính ở phút 35.

17 - Liverpool không thể phá được kỷ lục 9 trận thắng liên tiếp của Chelsea dưới thời Jose Mourinho sau khi chia điểm ở Old Trafford. Man Utd thực tế luôn thích phá bĩnh các đối thủ lớn, vì họ từng cắt chuỗi 49 trận bất bại của Arsenal ở mùa giải 2004/05.

10 thống kê đáng sợ nhất vòng 9 Premier League - Bóng Đá

 Đây là đội hình mà Mourinho đã dẫn dắt ở mùa giải 2005/06.

22 - Kể từ đầu mùa giải trước cho đến nay, Arsenal đã để thủng lưới 22 bàn thắng từ những pha bóng cố định; chỉ Watford (25) và Everton (24) tệ hơn họ. Sau trận thua Sheffield, huấn luyện viên Unai Emery cũng phải thừa nhận đội chủ nhà quá giỏi trong cách dàn xếp đá phạt góc.

5 - Jurgen Klopp chưa bao giờ biết mùi chiến thắng tại Old Trafford (1T, 4H). Huấn luyện viên Jose Mouirnho đã "cà khịa" người đồng nghiệp rằng "Klopp thích thịt nhưng ở đó chỉ có cá" sau khi nghe được lời phàn nàn rằng, Quỷ đỏ chỉ biết chơi phòng ngự trước Liverpool.

641 - Jorginho bây giờ đã thay đổi rất nhiều khi anh không còn mê chuyền như trước (641). Tất nhiên, ngôi sao gốc Brazil có cơ hội để phá kỷ lục 1030 đường chuyền sau 10 trận đầu tiên ở mùa giải năm ngoái. Nhưng thật điên rồ nếu ai đó tạo ra 390 đường chuyền trong một trận đấu cụ thể.

10 thống kê đáng sợ nhất vòng 9 Premier League - Bóng Đá

 Jorginho không còn mê chuyền như trước.

2 - Đây là lần đầu tiên ở một vòng đấu tại Premier League 2019/20, không một đội bóng nào ghi được 3 bàn/trận. Man City chỉ xé lưới Palace hai lần, mặc dù trước đó họ đạt tỷ lệ xấp xỉ 3,4 bàn/trận. Trong khi đó, vòng đấu này cũng chỉ chứng kiến 18 bàn thắng được ghi, con số rất thấp so với 8 vòng đầu tiên.

8 - Trent Alexander-Arnold đã thất bại trong cả 8 lần tạt bóng ở Old Trafford, điều mà hiếm khi anh phải trải qua trong sự nghiệp của mình. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1998 cũng chỉ tạo ra được vỏn vẹn một cơ hội, nhưng nó cũng không mang đến điều gì tươi sáng cho Liverpool.

Solskjaer: Wan-Bissaka gây ấn tượng với cầu thủ, CĐV Man United

Trung Quân | 17:55 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục