10 thống kê đáng chú ý xoay quanh trận Wolves - Man Utd

08:52 Thứ ba 20/08/2019

TinTheThao.com.vnTrận đấu muộn nhất vòng 2 Premier League đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1, và dưới đây là những con số đáng thú vị xoay quanh màn thư hùng này...

24 tuổi 173 ngày - Đây là tuổi trung bình của đội hình xuất phát mà huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer tung ra vào rạng sáng - ddội hình trẻ nhất ở Premier League mùa này và cũng trẻ nhất so với chính họ kể từ ngày hạ màn mùa 2016/17 (22 tuổi 284 ngày v Crystal Palace).

7 - Manchester United đã tung ra 7 cầu thủ mang quốc tịch UK (Vương quốc Anh) ở đội hình xuất phát, nhiều nhất vòng đấu thứ hai này, đó là Aaron Wan-Bissaka; Harry Maguire; Luke Shaw; Scott McTominay, Daniel James; Jesse Lingard; và Marcus Rashford.

10 thống kê sau trận MU - Wolves - Bóng Đá

 Đội hình xuất phát của Man Utd.

68% - Manchester United đã thắng 43 trong tổng số 64 trận ở sân chơi Premier League, mỗi khi được được chơi vào ngày thứ Hai (68%), tỷ lệ thắng cao nhất nếu đem ra so sánh với bất cứ câu lạc bộ nào khác vào một ngày cụ thể (tối thiểu từ 10 trận trở lên). Nhưng hôm nay họ không được toại ý.

50 - Anthony Martial đã trở thành cầu thủ thứ 53 ghi được 50+ bàn thắng trên mọi đấu trường cho Manchester United, sau cú sút đầu tiền ở trận này. Có vẻ như việc được mang chiếc áo số 9 đã giúp ngôi sao người Pháp tự tin hơn trên hàng công Quỷ đỏ.

10 - 10 trong số 13 bàn thắng của Ruben Neves trong tất cả các giải đấu cho Wolves đều đến từ ngoài vòng cấm; chỉ Harry Wilson (12) và Christian Eriksen (11) mới ghi được nhiều bàn hơn từ khư vực này trong làng bóng đá Anh kể từ khi tiền vệ sinh năm 1996 ra mắt câu lạc bộ. 

4 - Paul Pogba đã bỏ lỡ bốn quả phạt đền ở Premier League kể từ đầu mùa giải trước; Anh đã rất tiếc nuối khi thất bại và mọi sự có thể sẽ khác nếu người bước lên là Marcus Rashford - cầu thủ chưa bao giờ chịu thua các thủ môn ở quả sút đầu tiên của mình.

3 - Wolves là đội đầu tiên luôn bị Man Utd dẫn trước những bất bại trước Man Utd ở Premier League sau 3 trận liên tiếp. Đội bóng dưới thời huấn luyện viên Nuno Santo thậm chí chưa bao giờ nếm mùi thua cuộc trước Quỷ đỏ (thắng 2 và hòa 2 trên mọi đấu trường).

Pogba đáng thương hay đáng trách? - Bóng Đá

 Wolves chơi quá tốt trước Man Utd.

Bồ Đào Nha - Bàn thắng cuối cùng của trận đấu hôm nay xuất phát từ hai người Bồ - Joao Moutinho kiến tạo và Ruben Neves ghi bàn. Trong khi đó, thủ môn Rui Patricio cũng cản phá cú đá phạt đền của Paul Pogba và đưa Man Utd vào cơn ác mộmg mãi không thôi.

9 - Một mình Wan-Bissaka "chấp luôn" bất cứ hàng (hậu vệ, tiền vệ hoặc tiền đạo) nào của Wolves về khả năng tắc bóng. Thậm chí, thống kê này cũng hơn gấp đôi so với cầu thủ xếp thứ hai là Conor Coady (4). Bản hợp đồng 50 triệu bảng rõ ràng là đáng giá đến từng xu.

Raul Gimenez - Anh là cầu thủ đầu tiên qua mặt được Harry Maguire ở mùa giải năm nay. Tất nhiên, pha bóng đó không mang lại nguy hiểm cho Man Utd nhưng cũng cho thấy rằng, trung vệ 80 triệu bảng vẫn có những điểm yếu nhất định...

Pogba, Mata, Wan-Bissaka gây ấn tượng cùng Man United:

Trung Quân | 07:55 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục