10 thần đồng của La Masia thui chột tài năng đầy đáng tiếc

18:12 Thứ năm 18/07/2019

TinTheThao.com.vnLa Masia từng sở hữu rất nhiều 'viên ngọc quý', tuy nhiên cũng rất nhiều trong số đó không thể phát huy tài năng vì những lý do khác nhau.

 - Bóng Đá

 1. Gai Assulin – Anh được người hâm mộ Israel đặt biệt danh là “Messi Do Thái”. Tuy nhiên sự nghiệp của anh không phát triển như kỳ vọng bởi dính chấn thương triền miên. Rời Barca, Assulin lần lượt chơi cho Man City, Racing, Hercules, Mallorca và hiện đang khoác áo CE Sabadell – đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhì Tây Ban Nha.

 - Bóng Đá

 2. Giovani Dos Santos – Từng được đánh giá rất cao tại La Masia, tuy nhiên cầu thủ người Mexico không thể cạnh tranh với bộ ba Messi – Henry – Eto’o trên hàng công. Chuyển đến Tottenham với nhiều kỳ vọng, thế nhưng Dos Santos lại không thể hiện được nhiều. Sau đó anh phiêu bạt sang Ipswich Town, Galatasaray, Racing Santander, Mallorca, Villarreal, LA Galaxy và hiện tại là Almerica.

 - Bóng Đá

 3. Bojan Krkic – Tiền đạo người Tây Ban Nha có lẽ là nỗi nuối tiếc lớn nhất của NHM Barca. Tiềm năng của anh từng được đánh giá cao hơn cả Messi, tuy nhiên Krkic lại không thể phát huy được những phẩm chất của mình. Hiện anh đang chơi cho CLB Alaves.

 - Bóng Đá

 4. Cristian Tello – Từng được xem là “Henry mới” bởi sở hữu tốc độ và phong cách thi đấu tương đồng với người đàn anh, tuy nhiên cũng như nhiều ngôi sao trẻ khác, Tello không thể cạnh tranh được một vị trí trên hàng công có sự hiện hiện của Neymar, Messi, Alexis Sanchez, Pedro.

 - Bóng Đá

 5. Jeffren Suarez – Cầu thủ người Venezuela được NHM biết đến khi ghi bàn thắng ấn định thắng lợi 5-0 trước Real Madrid vào năm 2010. Tuy nhiên sau đó Jeffren không chiếm được niềm tin từ HLV Pep Guardiola và phải rời đi. Hiện anh đang chơi bóng ở Swiss Grasshopers.

 - Bóng Đá

 6. Isaac Cuenca – Tiền vệ người Tây Ban Nha từng được Pep Guardiola thường xuyên tạo cơ hội ra sân. Tuy nhiên việc dính chấn thương và mất nhiều thời gian để điều trị đã khiến Cuenca không thể tiếp tục phát triển.

 - Bóng Đá

 7. Marc Muniesa – Từng là đội trưởng của Barca B và được xem là “Carles Puyol mới”, tuy nhiên anh lại không có nhiều cơ hội để thể hiện ở đội một vì phong độ chói sáng của Puyol, Pique và Marcherano.

 - Bóng Đá

 8. Sandro Ramirez – Sandro từng tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Malaga khi rời Barca vào Hè 2016. Tuy nhiên khi chuyển đến Ngoại hạng Anh khoác áo Everton sau đó, chân sút này lại ‘biến mất’ một cách khó hiểu và bị cho các đội bóng khác mượn.

 - Bóng Đá

 9. Martin Montoya – Từng là một trong những hậu vệ phải đầy tiềm năng của châu Âu, đáng tiếc Montoya không thể cạnh tranh với Dani Alves quá xuất sắc. Sau đó lần lượt khoác áo Inter, Betis và hiện tại là Valencia, Montoya cũng chơi không mấy ấn tượng.

 - Bóng Đá

 10. Andreu Fontas – Là trụ cột của Barca B và được đôn lên đội một từ mùa bóng 2011/12, tuy nhiên Fontas không thể cạnh tranh được suất thi đấu chính thức. Sau đó anh chuyển sang khoác áo Mallorca (mượn) và Celta Vigo. Hiện Fontas đang chơi ở MLS trong màu áo Sporting Kansas City. 

Endo | 17:41 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục