10 sao 'U23' cực chất của ĐT Anh: 'Máy xoạc' M.U; 'Thần đồng' lạc trôi

14:43 Thứ sáu 30/08/2019

HLV Gareth Southgate đã triệu tập rất nhiều cái tên trẻ trung, giàu tiềm năng cho hai trận gặp Bulgaria và Kosovo.

10 sao

 Trent Alexader-Arnold có lẽ là cái tên đáng chú ý nhất trong danh sách này. Ở tuổi 20, chàng trai đến từ West Derby đang là trụ cột trong màu áo Liverpool. Thậm chí, anh đã giành luôn danh hiệu vô địch UEFA Champions League. Sở trường của cầu thủ sinh năm 1998 là những quả tạt "giết chóc" kiến tạo cho đồng đội.

10 sao

 Một ngôi sao khác của The Kop cũng dang dần tiến bộ qua từng ngày. Joe Gomez từng là sự lựa chọn số một bên cạnh Virgil Van Dijk, tuy nhiên chấn thương khiến anh mất vị trí vào tay Joel Matip. Mặc dù vậy, cầu thủ 22 tuổi cũng có khả năng chơi ở vai trò hậu vệ phải.

10 sao

 Ben Chilwell đến từ Leicester City. Anh được xem là "Leighton Baines" mới của bóng đá Anh.

10 sao

 Aaron Wan-Bissaka, cầu thủ trị giá 50 triệu bảng của M.U. Có lẽ chưa bao giờ Tam Sư thừa nhân sự ở vị trí hậu vệ phải như hiện tại.

10 sao

 Declan Rice - "máy quét" trẻ tuổi của West Ham United từng được Quỷ đỏ quan tâm đặc biệt.

10 sao

 Harry Winks là tiền vệ đóng vai trò rất quan trọng trong cách vận hành của Tottenham Hotspur.

10 sao

 James Maddison - ngôi sao của Leiester City được giới chuyên môn nhận định là "Beckham 2.0".

10 sao

 Mason Mount là nhân tố không thể thiếu của Chelsea dưới triều đại HLV Frank Lampard. Anh đã ghi 2 bàn tại Premier League mùa này.

10 sao

 Không có cơ hội chen chân vào đội một Manchester City, Jadon Sancho buộc phải sang Bundesliga thử sức. Không ai ngờ rằng Borussia Dortmund lại là "miền đất hứa" với sao mai sinh năm 2000. Tiền đạo 19 tuổi là người Anh hiếm hoi dám ra nước ngoài để chinh phục những thử thách.

10 sao

 Marcus Rashford là chủ công của Manchester United vào lúc này. Sản phẩm của lò Carrington được kì vọng sẽ đưa đội chủ sân Old Trafford trở lại thời kỳ vinh quang.

Xem tài năng đặc biệt của Jadon Sancho: 

Giang Nam | 12:35 30/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục