10 sao sân cỏ dối vợ, lừa người tình để đi 'đánh quả lẻ'

10:27 Thứ năm 15/01/2015

Trang Top 10 Slides vừa liệt Rooney, Oezil, Terry và cựu danh thủ Ryan Giggs vào danh sách những ngôi sao lừa vợ hay dối người tình để đá cặp với những "gà móng đỏ" khác.

10. Wayne Rooney

"Gà móng đỏ" Jennifer Thompson từng khiến chân sút Rooney khốn khổ khi khẳng định tuyển thủ Anh tới quán massage của cô và họ trải qua cuộc mây mưa. Đó là năm 2008, thời điểm Rooney chuẩn bị làm lễ cưới với cô bạn gái lâu năm Coleen McLoughlin. Sự việc này đã khiến phong độ của chân sút thuộc biên chế M.U sa sút khá nhiều và cuộc tình với Coleen cũng suýt chấm dứt.

9. Royston Drenthe

Drenthe được xem là cầu thủ nóng tính trên sân. Ngôi sao người Hà Lan đá hậu vệ trái, từng có 2 bàn thắng sau 46 trận ra sân cho Real Madrid. Về cuộc sống cá nhân, Drenthe là một gã lăng nhăng khi từng "đá cặp" với siêu mẫu Playboy người Tây Ban Nha, Malena Gracia. Tồi tệ hơn, thời điểm Drenthe ngoại tình là lúc vợ anh đang mang thai đứa con thứ 2 của hai người.

8. Patrice Evra

NHM Pháp gọi Evra là cầu thủ không trung thành với các đội bóng, giống như tính cách của anh trong cuộc sống hôn nhân. Trong sự nghiệp quần đùi áo số, cầu thủ 33 thi đấu cho 6 đội bóng lớn nhỏ, M.U là CLB anh gắn bó lâu nhất với 8 năm. Về cuộc sống hôn nhân, Evra từng nhiều trốn vợ Sandra để "ăn nem". Trong đó nổi tiếng nhất là vụ lên giường với Carla Howe, người mẫu Playboy từng ăn nằm với nhiều cầu thủ nổi tiếng.

7. Mesut Oezil

Oezil là một gã lăng nhăng trong giới quần đùi áo số. Dù có cô bồ xinh đẹp và tài năng như Mandy Capristo, ngôi sao của Arsenal vẫn tán tỉnh nhiều người đẹp khác. Anh từng bị phanh phui vụ thường xuyên bay từ Madrid sang Milan để mua vui cùng cựu hoa hậu Venezuela, Aida Yespica. Mới đây, tuyển thủ Đức đã cưa đổ bạn gái của đồng nghiệp Christian Lell, Melaine Rickinger. Chính vụ này khiến cô bồ Mandy dọn nhà ra ở riêng và chấm dứt mối quan hệ.

6. Oliver Giroud

Giroud có vợ đẹp, con xinh nhưng tiền đạo này vẫn chưa muốn dừng lại. Với túi tiền rủng rỉnh, gương mặt điển trai đặc trưng của người Pháp, Giroud có thể chinh phục rất nhiều cô nàng xinh đẹp. Năm ngoái, chân sút thuộc biên chế Arsenal đã bị phanh phui vụ đưa siêu mẫu Playboy, Celia Kay, tới khách sạn mây mưa ngay trước trận đấu với Crystal Palace.

5. Franck Ribery

Ribery là một trong những ngôi sao nổi tiếng thế giới, không phải nghi ngờ về điều này, nhưng cuộc sống tình cảm anh được cho là rất bừa bãi. Năm 2010, Ribery, Benzema và Sidney Govou bị cáo buộc "chơi trò 4 người" với gái mại dâm Zahia Dehar khi cô chưa bước sang tuổi 18. Cựu tuyển thủ Pháp vẫn đang đứng trước án tù 3 năm cùng khoản phạt 40.000 euro nếu như bị tuyên án.

4. Ashley Cole

Ashley Cole và nữ ca sỹ Cheryl từng được coi là cặp Beckham - Victoria mới của nước Anh. Tuy nhiên, với bản tính lăng nhăng, gã Don Juan này đã lừa dối cô vợ xinh đẹp để qua đêm với rất nhiều cô gái, từ người mẫu, ca sĩ cho tới những ả mại dâm. Trong số này nổi tiếng nhất là người mẫu Coraile Robinson, Brooke Healy, thợ làm tóc Aiemee Walton và đặc biệt là chị em sinh đôi nhà Howe.

3. Thiery Henry

Henry là huyền thoại của Arsenal cũng như bóng đá Pháp, anh mới giã từ sự nghiệp quốc tế hồi tháng trước. Cuộc sống cá nhân của Titi không bị săm soi quá nhiều. Anh từng kết hôn với Claire Merry năm 2000 nhưng không thực sự hạnh phúc. Henry bị cáo buộc có quan hệ bất chính với chuyên gia trang điểm Sadie Hewlett. Đây là một phần nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân giữa Titi và Claire tan vỡ năm 2008 và "đứa con thần gió" mất 8 triệu bảng bồi thường cho vụ này.

2. John Terry

Terry là đội trưởng tuyệt vời của Chelsea trên sân cỏ, nhưng ở hậu trường anh lại khiến các đồng đội lo ngay ngáy nếu như có vợ hay bồ xinh đẹp. Gã Don Juan người Anh từng "cắm sừng" người người bạn thân Wayne Bridge hồi năm 2010 khi có quan hệ lén lút với Vanessa Perroncel. Sau sự việc này, hình ảnh của Terry suy giảm rất nhiều trong mắt NHM. Dẫu vậy, cô vợ Toni vẫn rộng lòng bỏ qua cho Terry.

1. Ryan Giggs

Giggs là huyền thoại của M.U, nhưng cuộc sống tình cảm của anh lại là một điểm đen. Giggs có thể là cầu thủ trung thành nhất lịch sử bóng đá, nhưng từ "trung thành" trong hôn nhân là điều không có trong suy nghĩ của anh. Giggs từng lừa dối vợ quan hệ lén lút với ngôi sao Big Brother, Imogen Thomas. Tồi tệ hơn, trong nhiều năm trời Giggs và em dâu của mình đã ăn nằm với nhau sau lưng cậu em trai tội nghiệp, Rhodri Giggs.

Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục